หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่เข้าใจ ทำไมพนักงานเซเว่นต้องรู้เบอร์โทรลูกค้า ยุ่งเรื่องส่วนตัวูกค้า
กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่าน้องของเราได้เข้าไปเซเว่นที่จัน32 แล้วได้มีพนักงานมาถามถึงเบอร์โทรศัพท์ กับน้อง อยากจะทราบถามเพื่อเอาไปทำอะไร ทำไมต้องยุ่งเรื่องส่วนตัว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว
"พนักงานบิ๊กซี" ทะเลาะวิวาทลูกค้ากลางห้าง ล่าสุดบริษัทมีคำสั่งให้พ้นสภาพแล้ว ... "บิ๊กซี" มีคำสั่งให้ "พนักงาน" ทะเลาะวิวาท "ลูกค้า" กลางห้าง พ้นสภาพการเป็นพนั
ทาสแมว
อุ้มหมาเข้าร้าน 7-11 ได้ไหม
ร้าน 7-11 อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้าร้านได้ไหม เราพบลูกค้าอุ้มหมาเข้าร้าน ได้แจ้งพนักงานแล้ว พนักงานคงไม่กล้าบอก
อยู่กับแมว
flash express ไม่ส่งคืนพัสดุ
ส่งสินค้ารายการนึง โดยแฟลชเป็นผู้ส่ง แต่ลูกค้าดันไม่รับสินค้า ตีกลับสินค้า แทนที่แฟลชจะส่งคืนร้านค้า แต่โทรมาบอกให้ร้านค้ามารับสินค้าเอง ไม่สามารถส่งคืนได้ สินค้าไม่ใช่ถูกๆ แถมระยะทาง ก้อไกล
สมาชิกหมายเลข 5555079
ปกติพนักงานเซเว่นต้องถามลูกค้าว่าเวฟมั้ยคะ หรือให้ลูกค้าบอกเอง
เราไปซื้อของเวฟ เจาไม่ถามว่าเวฟมั้ยเราเลยถามวาพี่ไม่เวฟให้หรอ เขามองหน้าแล้วตอบกลับว่า น้องจะเวฟทำไมไม่บอกพี่ล่ะ เราก็ยิ้มแห้งๆ คิดในใจ อ่าวกูผิเหรอ เขาทุกเซเว่น ก็มีแตาพนักงานเขาถามก่อนนี้ ดึงหน้าใส่
สมาชิกหมายเลข 2035118
ประสบการณ์ที่ไม่โอเคที่สุดกับการใช้ขนส่ง j&t
คือขายของในtiktokshop พนักงานขนส่งj&tไม่เข้ามารับพัสดุจนจะหมดเวลาตามกำหนดของแอพtiktokshop จะให้ไปส่งเองก็ไกล 13กิโล ดูว่าไม่ใช่เรื่องค่ะ เพราะกดแบบเข้านัดรับให้พนักงานเข้ามารับ แล้วติดต่อไลน์j&am
สมาชิกหมายเลข 6671657
ร้องเรียนพนักงานเซเว่นออนไลน์ได้ที่ไหน
1. คือเราสั่งเดลิเวอรี่กับเซเว่นสาขาหนึ่ง แต่โทรมาบอกตลอดว่าชาไทยหมดขอให้เราเปลี่ยนเป็นชาไทยของออลคาเฟ่ แต่ต้องเพิ่มเงิน เราเลยบอกไม่เอา ละเราขับรถไปดูที่สาขา สรุปมันมี แต่ทำไมพนักงานโทนมาแจ้งว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 7084300
พนักงานญี่ปุ่นถูกขอให้ยิ้มไปทำงานไป ลูกจ้างชี้ เป็นการคุกคาม
พนักงานญี่ปุ่นถูกขอให้ยิ้มไปทำงานไป ลูกจ้างชี้ เป็นการคุกคาม เกือบครึ่งของพนักงานชาวญี่ปุ่นมองว่า การที่นายจ้าง "ขอให้พนักงานยิ้ม" คือการคุกคาม ผลสำรวจเผยว่า 46% ของพนักงานกลุ่มตัวอย่างรู
Dear Nostalgia
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่เข้าใจ ทำไมพนักงานเซเว่นต้องรู้เบอร์โทรลูกค้า ยุ่งเรื่องส่วนตัวูกค้า