โดนค่าบริการ HOROID//Health4U/อื่นๆเกือบพันภายใน1เดือน 1242แจ้งว่าต้องจ่ายเท่านั้น

ใครโดนค่าบริการ สามารถcomment ที่โพสข้างล่างได้เลยนะครับ จะมีคนมาดูแล เคลียค่าบริการนี้ให้ท่านที่โดนครับ
--------------------------------------
ใครอยากเสพเนื้อเรื่องอ่าน ต่อครับ
วันที่ 7/2/64 ได้โทรไปแจ้งทาง 1242 ว่า ตอนต้นมกราคมเนี่ยมีข้อความจากที่ไหนไม่รู้ส่งมารัวๆ ก็ไม่ได้สนใจไป
จนช่วงปลายเดือน ก็เข้า True iservice ไปเช็คว่า ตัดยอดหรือยัง จะได้โอนค่าโทรศัพท์ ปรากฏว่า มียอดเกินมาเกือบพัน
ซึ่งวันที่ 27/1/64 ผมได้โทร ไปยกเลิก 137แล้ว และโทร 1242 เพื่อต้องการคำยืนยันว่า เราจะไม่ต้องจ่ายส่วนเกินนี้

ย้อนก่อนว่า 
วันที่ 27/1/64 โทรไป ทาง 1242 ตอบมาว่า Trueให้คำตอบไม่ได้ ต้องรอให้ ออกใบแจ้งค่าบริการออกมาก่อน ถึงจะดำเนินการได้
ทางผมก็เลยโอเค รอก็รอ เพราะว่ากด 137 เคลียไปแล้ว คงไม่เป็นอะไร ปรากฏว่า พอใบแจ้งค่าบริการออกมา โดนค่าบริการเพิ่ม 4รายดังนี้

HOROID 58ครั้ง
HEALTH4U 30ครั้ง
Duang Daily 40ครั้ง
Lucky Star3 38ครั้ง

ทาง 1242 แจ้งว่า เป็นการกดยอมรับเองจากภายนอก เช่น กด banner หรือไรไม่รู้ ซึ่งไม่เกี่ยวกับTrue ซึ่งเราทำตามเงื่อนไขเค้า จนสำเร็จเค้าเลยส่งมารัวๆ
(ผมมั่นใจว่า ไม่มีทางไปกดอะไรมั่วๆแน่นอน ใครจะหาเรื่องสมัครเสียเงินสิ้นคิด)
แล้วทำไมตอน สมัคร ถึ่งไม่ให้กรอก เบอร์แล้วค่อยส่งข้อความมา  อันนี้มันเหมือนกับมิจฉาชีพ ที่ไปแตะโดน ก็ส่งข้อความมาเลย
และทาง True ไม่สามารถยกเลิกบิลนี้ ได้เพราะว่าออกใบแจ้งค่าบริการมาแล้ว ไม่สามารถปรับเปลี่ยน ยอดออกได้ 
ทางผมต้องจ่ายเงินเท่านั้น โดนไปเกือบพัน แล้วทำไม ตอนผมโทรไป 27/1/64 ยังไม่ออกใบแจ้งค่าบริการ ไม่ดำเนินการให้ผม 
พอใบแจ้งค่าบริการออกมา ก็บอกว่า ไม่สามารถปรับเปลี่ยน ลด ทำอะไรได้



ได้ติดต่อคุยกับคุณ intelligence และแก้ไขเรียบร้อยครับ บริการดี รวดเร็วครับ
สบายใจขึ้นเยอะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6310011 ผมตรวจสอบข้อมูลให้รบกวนแจ้งหมายเลขทรูมูฟ เอช ที่ใช้งานทางหลังไมค์อีกครั้งครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่