OMAN AIR ว่าด้วยเรื่องการ refund

จากสถานการณ์ โควิด ที่ผ่านมา เรา จึงต้องทำการขอเลื่อนการเดินทาง แต่ทางสายการบินเอง ก็ได้มีการยดเลิกเที่ยวบิน เอง จากกรณีนี้ มันไม่ได้เป็นความผิดของลูกค้า คำถามคือทำไมเราจะต้องรอกระบวนการขอเงินคืน หรือการขอเปลี่ยนตั๋วนาน ข้ามปี  พอย้อนกลับไปดูรีวิวจากที่ต่างๆเราจึงถึงบางอ้อ ว่า เหตุการณ์นี้ ไม่ได้มีแค่เราเท่านั้น น่าจะเป็นลูกค้าทั่วโลก ของสายการบิน นี้ที่ได้รับผลกระทบ เราเลยอยากรู้ว่า สายการบินนี้ เขามี CS Team หรือ ไม่ เพราะ เป็นสายการบินที่ลูกค้าติดต่อได้ค่อนข้างยาก มาก ส่งอิเมลต้องใช้เวลา 15วัน โทรศัพท์ ใช้เวลาไม่ต่ำกว่าชั่วโมง กว่าจะมีเจ้าหน้าที่มารับ บอกเลยว่าครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราจะใช้บริการสายการบินนี้ เคยเห็นรีวิว ว่า สายการบินดี แต่ เจอเหตุการณ์ นี้ด้วยตนเองชักไม่แน่ใจในการรีวิว ซะแล้ว ><
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่