สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บัตรจาก True ครับ (True Card, True Digital Card)

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ

ปัจจุบัน ผมใช้งาน True Money Wallet อยู่เป็นประจำครับ และใช้งานเบอร์ TrueMoveH ด้วย แต่มีข้อสงสัยเรียนถามเกี่ยวกับบัตรต่าง ๆ ของทรู เนื่องจากยังไม่เคยใช้งานผลิตภัณฑ์บัตรเหล่านี้ครับ

1. True Card กับ True Digital Card มีข้อแตกต่างกันอย่างไรครับ สำหรับผมที่ใช้ True Money Wallet อยู่แล้ว จะเป็นบัตรประเภทใดครับ

2. บัตรทั้งสองแบบตามข้อ 1 สามารถนำมาช็อปออนไลน์แทน WeCard ได้หรือไม่ครับ (หากได้ เท่ากับว่า เราจะมีหมายเลขบัตรอยู่ 2 หมายเลขที่เวลาใช้งาน จะไปตัดเงินจากบัญชี True Money Wallet ใช่ไหมครับ)

3. บัตรตามข้อ 1 มีความแตกต่างจากบัตรเดบิตของธนาคารอย่างไรครับ (โฆษณาได้เลยครับ ไม่ว่าจะเรื่องค่าธรรมเนียม ฯลฯ กำลังตัดสินใจใช้งาน)

4. ค่าธรรมเนียมการใช้บัตรที่ต่างประเทศ คิดเหมือนบัตรเดบิต/เครดิตของธนาคารหรือไม่ครับ (ธนาคารใช้อัตราแลกเปลี่ยนของ MasterCard + ค่าความเสี่ยง 2.5%)

5. สืบเนื่องจากข้อ 4 กรณีรูดใช้งานต่างประเทศ แล้วต้องกด PIN จะใช้ PIN เดียวกับ Wallet หรือไม่ หรือต้องขอ PIN ใหม่ครับ)

6. บัตรดังกล่าว สามารถใช้งานกดเงินสดยากตู้ ATM ในต่างประเทศได้หรือไม่ครับ

7. คล้ายกับข้อ 6 คือ ใช้บัตรดังกล่าว กดเงินสดโดยตัดจาก wallet ได้หรือไม่

8. เนื่องจากปัจจุบัน เป็นลูกค้า TrueMoveH อยู่ด้วย ใช้งาน True Money อยู่ด้วย จึงสับสนว่า บัตรที่มีสีต่าง ๆ (ขาว เขียว ฟ้า แดง ดำ) คือ True Card หรือ True Digital Card กันแน่ แล้วสำหรับผม ควรต้องใช้งานอันไหน และมันต่างกันอย่างไร เพราะเห็นว่า เป็น Master Card เหมือนกัน แสดงว่า รูดใช้งานได้เช่นเดียวกัน

แต่พอเปิดอีกเว็บ เข้าไปดู True Digital Card กลับเห็นมีแต่สีขาวสีเดียว จึงอยากทราบว่า สรุปว่าบัตรอันไหน มันขึ้นกับ True Point และจำนวนเงินที่ใช้บริการเฉลี่ยต่อเดือน

9. เห็นบางเว็บว่า เลิกให้บริการตั้งแต่ เม.ย. 63 อันนี้หมายถึงบัตรไหนครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Card TrueYou TrueMoney True Money Wallet TrueYou MasterCard
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่