ลงทะเบียนเราชนะระบบแจ้งว่าเลขบัตรลงแล้ว ตรวจสอบสถานะแจ้งว่าไม่พบเลขบัตร

สอบถามครับ
ผมพยายามลงทะเบียนโครงการเราชนะให้น้า ระบบแจ้งว่าเลขบัตรประชาชนนี้ลงทะเบียนแล้ว
คาดว่าน่าจะมาจากการที่เคยลงชิมช้อปใช้ ใช้เบอร์เก่า ตอนนั้นสแกนหน้าไม่สำเร็จ 3 ครั้งจนระบบล็อค น้าผมไม่ได้ไปยืนยันใหม่ที่ธนาคาร เท่ากับว่าไม่เคยเปิดใช้ G-Wallet สำเร็จ สำหรับโครงการเราเที่ยวด้วยกันและโครงการคนละครึ่งน้าผมไม่ได้ลงทะเบียน

ตอนนี้ผมพยายามลงทะเบียนเราชนะให้น้า ระบบขึ้นว่าเลขบัตรประชาชนนี้ลงทะเบียนไปแล้ว น้าผมไปติดต่อที่ธนาคาร ธนาคารบอกว่าเคยลงทะเบียนไปแล้วกับเบอร์เก่า น้าผมแจ้งความต้องการอยากเปลี่ยนเป็นเบอร์ใหม่ เพราะถ้าเป็นเบอร์เก่าจะไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ ธนาคารแจ้งว่าไม่สามารถเปลี่ยนได้
คำถามแรกคือ จริงๆแล้วธนาคารสามารถเปลี่ยนเบอร์ให้ได้หรือเปล่าครับ เพราะกรณีคนเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ ถ้าไม่อนุญาตให้เปลี่ยนเบอร์ได้เท่ากับว่าไม่สามารถรับสิทธิ์ได้เลย

วันนี้ผมลองเข้ามาเช็คสิทธิ์ให้น้าระบบแจ้งว่า "ดำเนินการไม่สำเร็จ
ไม่พบเลขบัตรประชาชนนี้ ในการตรวจสอบสถานะ
กรุณาตรวจสอบเลขบัตรประชาชนใหม่อีกครั้งหรือ หากท่านเป็นผู้ลงทะเบียนใหม่ อาจอยู่ระหว่างนำข้อมูลเข้ากระบวนการตรวจสอบ โปรดตรวจสอบสถานะของท่านอีกครั้งในภายหลัง"
คำถามที่สองคือ กรณีนี้ต้องทำอย่างไรครับให้ลงทะเบียนสำเร็จและได้รับสิทธิ์

ขออภัยที่ต้องสอบถามทางนี้ เพราะลองโทรเข้า Call Center ตั้งแต่เช้า สายไม่ว่างตลอดเลยครับ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่