คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 06/02/64 เวลา 13.00 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6306537เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
___________________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6306537 สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแลครับ ไม่ทราบว่านับตั้งแต่คุณ สมาชิกหมายเลข 6306537 ทำการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมผ่านทางสาขาสำเร็จ ไม่ได้รับทั้ง SMS และข้อความ OTP นอกเหนือการรับข้อความจาก twitter ทุกหมายเลข/หน่วยบริการปลายทาง เลยหรือไม่ครับ สามารถแจ้งหมายเลข และรายละเอียดปัญหาที่พบกลับมาทางสมาร์ท ปกรณ์ ทางหลังไมค์เพื่อส่งประสานงานตรวจสอบให้ก่อนได้เลยนะครับ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6306537เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอหากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
___________________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6306537 สมาร์ท ปกรณ์ พร้อมดูแลครับ ไม่ทราบว่านับตั้งแต่คุณ สมาชิกหมายเลข 6306537 ทำการเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมผ่านทางสาขาสำเร็จ ไม่ได้รับทั้ง SMS และข้อความ OTP นอกเหนือการรับข้อความจาก twitter ทุกหมายเลข/หน่วยบริการปลายทาง เลยหรือไม่ครับ สามารถแจ้งหมายเลข และรายละเอียดปัญหาที่พบกลับมาทางสมาร์ท ปกรณ์ ทางหลังไมค์เพื่อส่งประสานงานตรวจสอบให้ก่อนได้เลยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
Sms ไม่เข้าทำยังไงค่ะ มันเป็นที่อะไร ?
ที่ศูนย์ ais ทางศูนย์ เปลี่ยนซิมให้ใหม่ แต่ข้อความไม่ยอมเข้าเลยค่ะ
มันเป็นเพราะอะไรค่ะ นี้จะ 1 เดือนแล้ว เรารอข้อความทางทวิตเตอร์ส่งมา
ไม่เห็นมีส่งมาเลย หรือเป็นที่ทางโทรศัพท์เราค่ะ ??