คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5143159
กรณีดังกล่าว หากโทรศัพท์มือถือหายแล้วมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ แนะนำติดต่อเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของท่านเพื่อขอจัดทำซิมใหม่เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดิมนะคะ
สำหรับการยืนยันตัวตนแอปฯเป๋าตัง ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปฯ และเข้ายืนยันตัวตนใหม่ในครั้งแรกเพื่อเข้าใช้งานโดยเบอร์โทรศัพท์เดิม (เบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิโครงการฯ ) ได้เลยนะคะ เนื่องจากผู้ที่ได้รับสิทธิจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเบอร์ฯ ที่ใช้ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้นะคะ
หลังจากนั้นสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ ข้อมูลเดิมจะยังคงอยู่ค่ะ
หากมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาการใช้งาน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-111-1144 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
กรณีดังกล่าว หากโทรศัพท์มือถือหายแล้วมีการเปลี่ยนเครื่องใหม่ แนะนำติดต่อเครือข่ายโทรศัพท์มือถือของท่านเพื่อขอจัดทำซิมใหม่เบอร์โทรศัพท์เบอร์เดิมนะคะ
สำหรับการยืนยันตัวตนแอปฯเป๋าตัง ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปฯ และเข้ายืนยันตัวตนใหม่ในครั้งแรกเพื่อเข้าใช้งานโดยเบอร์โทรศัพท์เดิม (เบอร์ที่ใช้ลงทะเบียนรับสิทธิโครงการฯ ) ได้เลยนะคะ เนื่องจากผู้ที่ได้รับสิทธิจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเบอร์ฯ ที่ใช้ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมโครงการฯ ได้นะคะ
หลังจากนั้นสามารถใช้งานได้ตามปกติค่ะ ข้อมูลเดิมจะยังคงอยู่ค่ะ
หากมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาการใช้งาน สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-111-1144 บริการ 24 ชั่วโมงค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โทรศัพท์หาย เบอร์หาย เข้าแอพเป๋าได้ไม่ได้