Riverdale Season5  Ep.3 เป็นอีกตอนที่ชอบมากครับของ Riverdale (spoiler)

ดูจบเลยอยากตั้งกระทู้เลยครับ ไม่รู้ยังมีใครตามอยู่ไหม ขอตั้งเป็นประเภทกระทู้คำถาม  เผื่อสมาชิกบัตรผ่านเข้ามาโพสคุยกันได้ 555
 
 ตามคาดคือ 3 Ep. แรก เป็นของท้าย Season 4 ที่ปีก่อนเจอโควิดถ่ายทำต่อไม่ได้  เลยยกมาเป็น 3 ตอนแรกของซีซัน 5 นักแสดงหลายคนรูปร่างเปลี่ยนไปดูตัวโตขึ้น เบตตี้ จั๊กเฮด แอบมึพุงนิดๆ ชัดอยู่ แต่นิดเดียว 555    
 ซึ่งวันนี้ Ep.3 ก็คล้ายจะเป็นบทสรุปจบที่รอคอยซีซันที่แล้ว ส่วนตัวชอบ และทำได้ดีมากๆครับ  บทสรุป การจากลาของแก๊งค์ตัวละครที่เรียนจบ แยกย้ายกันไปเรียนต่อ หรือไปใช้ชีวิตใหม่ 
 ลาตัวละครอย่าง FP Jone ที่เห็นข่าวว่าน่าจะออกซีรีส์(หวังว่าอนาคตอาจจะมีรับเชิญเล็กๆ) และฟีดแบ๊ค ตัวละครที่จากไปในชีวิตจริงอย่าง Luke Perry ในบท Fred Andrew ที่ตกใจพอสมควร คงถ่ายทำไว้ก่อนหน้า ภาพรวมตอนนี้ถือว่าเรียกน้ำตาคลอได้ดี 
 
  Riverdale กับการพัฒนาบทตัวละครวัยไฮสคูล  อย่างที่อาร์ชี่ กับเบตตี้มีซัมติงกันในซีซันก่อน ตอนแรกก็นึกว่าจะเข้าอีหรอบเดิม ของซีรีส์วัยรุ่นช่อง CW  คือจะสลับคู่กันอีกแล้วเหรอ  แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ แค่มีนิดหน่อย พอจบก็คือจบ  แล้วตอนจั๊กกับเวโรนิก้ารู้เรื่อง ก็ไม่ได้โวยวาย ฟูมฟาย ดราม่างอนไปมา งี่เง่ามากเหมือน ซีรีส์วัยรุ่นอเมริกาในอดีต 
 ผมชอบตรงนี้  เค้ามีความพยายามพัฒนาบทให้เข้าสมัยใหม่ ตัวละครวัยรุ่นที่ดูมีความคิดผู้ใหญ่ แยกแยะกันได้มากขึ้น   

 
  สุดท้ายถ้าใครที่เบื่อหรือไม่ได้ตามมานาน  อ่านละอาจจะอยากถามว่ากลับมาดูต่อดีไหม กลับมาสนุกรึยัง   อันนี้คิดว่าถ้าเป็นแฟนซีรีส์ ผูกพันธ์ตัวละคร  ก็ลองกลับมาดูด้วยกันครับ    เพราะจากนี้ไปซีรีส์จะเปลี่ยนแปลงสำคัญ  บทตัวละครจะกระโดดไปอีก 7 ปี  ตัวละครมีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้น  (สมอายุเข้ากับหน้านักแสดง555)        
 ก็คิดว่าบทน่าจะผู้ใหญ่ขึ้นไม่บ้าบอแต่ในโรงเรียน  ตัวละครก็จะมีครอบครัวแต่งงานกับคนใหม่  ดูมีอะไรให้น่าสนใจขึ้นครับ   ก็คงไม่จบง่ายๆ  เพราะวันนี้ก็ได้รับอนุมัติทำต่อซีซัน 6 แล้ว ดูกันยาวๆจ้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่