หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ EMS เก็บเงินปลายทาง ปกติเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องโทรติดต่อผู้รับกี่ครั้ง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
จากรูป สถานะพัสดุล่าสุด โทรติดต่อผู้รับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 30/1/2564
ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ วันถัดๆ ไป ไม่มีการโทรอีกหรือครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรับของเองที่ไปรษณีย์ได้ไหม
ตามหัวข้อของกระทู้เลยค่ะ พอดีเรารีบใช้ของซึ่งเช็คดูพัสดุแล้วแจ้งว่าของถึงปลายทางแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7926750
อุธาหรณ์ พนักงานส่งของรับโอนค่าเก็บเงินปลายทาง ถูกอายัดบัญชีและกลายเป็นบัญชีม้า
สืบเนื่องจาก พนักงานขนส่งของบริษัทขนส่งได้ไปส่งของให้ลูกค้า ซึ่งมีการเก็บเงินปลายทางโดยการรับโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ แต่ลูกค้าโดนหลอก แกะออกมาของไม่ตรงปก จึงแจ้งความให้อายัดบัญชีของคนส่งของ ทำให้ไม่สามาร
สมาชิกหมายเลข 4455342
สถานะผู้รับปฏิเสธการรับ
ส่ง EMS ไปให้ผู้รับปลายทาง ผู้รับปลายทางแจ้งว่า จนท ปณ ปลายทาง โทรบอกว่ามีน้ำซึมจากพัสดุ (ต้นทางห่อบับเบิ้ลรัดกุมปกติ และส่งให้ท่านอื่นไม่มีกรณีความเสียหายแบบนี้) จะตีกลับต้นทางให้ (ปณ ปลายทาง ยังไม่ไ
สมาชิกหมายเลข 6325497
สถานะ EMS แจ้งว่า โทรศัพท์ติดต่อผู้รับไม่ได้/ผู้รับไม่รับสาย ตอน 1 ทุ่ม แต่ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลยครับ
สถานะพัสดุแจ้งว่า โทรศัพท์ติดต่อผู้รับไม่ได้/ผู้รับไม่รับสาย เมื่อวันที่ 01/09/2564 19:17 น. แต่ไม่มีการโทรติดต่อผู้รับ และไม่มีการจัดส่งพัสดุในวันถัดไป
met_tct
KEX ส่งของวนไปวนมา ไม่ยอมส่งซักที
ผมส่งพัสดุกับ KEX ไปยังปลายทาง อ.พานทอง แต่ของอยู่ สาขาบ้านบึง ตั้งแต่วันที่28/08 แล้วส่งกลับศูนย์กระจายสินค้าไปยังบ้านบึง กลับซ้ำไปซ้ำมา หลายวันมาก ทำไมไม่ส่งซักทีครับ หมายเลขพัสดุ TURS000021998AR
สมาชิกหมายเลข 9030061
emsจัดส่งช้ามากครับ
ผมสั่งของส่งไปรษณีย์หลายรอบไม่มีปัญหาติดขัด แต่พอรอบนี่ปัญหาเยอะมากส่งช้าที่สุด ช้ามากๆ ช้าจนไม่อยากจะรอแล้วครับ + พนผมต้องไปอยู่หอแล้วของยังไม่มา จำเป็นต้องใช้ แล้วมันจะทันไหมครับ แต่ละอย่างช้ามาก อั
สมาชิกหมายเลข 8899646
SPX ส่งของแบบนี้ ใครเคยเจอครับ
สั่งของไปตั้งแต่วันที่ 30 มาขึ้นสถานะว้นที่ 4 ว่าส่งไม่ได้ ส่งไม่สำเร็จเพราะอะไรก็ไม่รู้ จุดที่สงสัยคือ คุณมีความพยายามส่งให้ผมตอนไหน จากที่ซื้อของ shopee มานาน แบบนี้ผมยังไม่เคยเจอนะ ปรกติ บ้านผมอยู่
สระอะ
ระบบขนส่งของ #ไปรษณีย์ไทย อะไรคือความถูกต้อง? แม่ค้าออนไลน์ช่วยกันหน่อย!!!
ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเองว่า เราทำอาชีพเสริมเป็นแม่ค้าออนไลน์ และใช้บริการบริษัทขนส่งมาอยู่ 2 แบรนด์หลักๆ ก็คือ ไ่ปรษณีย์ไทย และ เคอรี่ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ด้วยความที่เราส่งของวันนึงหลายสิบออเดอร์ต่
YuiYumikoOta
กฎใหม่ Shopee บังคับสั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องส่ง “วันเดียวกัน”
รายย่อยตายแน่ โดยเฉพาะคนทำงาน กฎใหม่ Shopee บังคับใช้แล้ว! สั่งก่อนเที่ยง ร้านค้าต้องจัดส่งภายในวันเดียวกัน ส่งล่าช้าถูกหักคะแนน แนะร้านค้าบริหารสต๊อก จัดการคลังสินค้าให้มีประสิทธิภาพ Shopee ปรับนโยบ
parn 256
ขนส่งshopeeที่เมืองนครปฐมตั้งใจทำงานตริงๆไหม
คือส่งของในshopeeหลายครั้งแล้ว และสังเกตว่าบางทีรับพัสดุตั้งแต่เช้าแต่ม่ส่งเย็นๆคำ่ๆแบบนี้ บางทีก็รับมาแล้วส่งไม่ทันก็อัปเดตว่าส่งแล้วแต่มาส่งวันถัดไป รอบนี้เจออัปเดตพัสดุเราเสียหายและกำลังจะถูกตีกลับ
สมาชิกหมายเลข 5696223
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ EMS เก็บเงินปลายทาง ปกติเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องโทรติดต่อผู้รับกี่ครั้ง?
จากรูป สถานะพัสดุล่าสุด โทรติดต่อผู้รับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 30/1/2564
ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ วันถัดๆ ไป ไม่มีการโทรอีกหรือครับ?