หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ EMS เก็บเงินปลายทาง ปกติเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องโทรติดต่อผู้รับกี่ครั้ง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
จากรูป สถานะพัสดุล่าสุด โทรติดต่อผู้รับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 30/1/2564
ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ วันถัดๆ ไป ไม่มีการโทรอีกหรือครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมพัสดุ EMS ค้างอยู่ ศป.หลักสี่
มีท่านไหนพัสดุค้างอยู่ หลักสี่ บ้างครับ ของคนอื่นที่ส่งรอบบิลเดียวกันของถึงปลายทางกันหมดแล้ว ED660703780TH😩
สมาชิกหมายเลข 9074652
ชอปปี้ไม่อัปเดตสถานะพัสดุ
สงสัยค่ะว่าแบบนี้ปกติหรือเปล่า คือเราสั่งสินค้าจากจีนบ่อย ๆ ค่ะ ทุกครั้งก็มักจะมีปัญหาเหมือน ๆ กันเลยคือสถานะสินค้าไม่ค่อยอัปเดต แต่สักวันสองวันก็จะกลับมาเป็นปกติ แต่รอบนี้แปลกมาก ๆ เราสั่งสินค้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 8978090
Flash ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ผู้รับปฎิเสธรับสินค้า ทั้งที่รับสายพนักงานตลอด
สอบถามค่ะ ของมาส่งตั้งแต่เมื่อวาน แต่มีปัญหาจากร้านมาเนื่องจากร้านคีย์ผิดเป็นเรียกเก็บปลายทาง แต่เราได้ทำการจ่ายค่าของไปหมดแล้ว พนักงานได้แนะนำให้คุยกับทางร้านก่อนแล้วจะนำมาส่งให้อีกทีในช่วงบ่าย เรารอ
สมาชิกหมายเลข 7164724
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
Flash Express ส่งของช้ามาก
คือใครเคยเจอเหตุการณ์แบบเราไหมคะ ของถึงสาขาปลายทาง 2-3 วันแล้วแต่ไม่มีใครมาส่งของ เรื่องมีอยู่ว่าวันที่ 1 ตุลาคม 2568 เราสั่งที่นอน 5 ฟุตจากแอพส้มไป ทางร้านส่งสินค้าวันที่ 2 ตุลาคม 2568 ต้องบอก่อนว่าร
สมาชิกหมายเลข 5707016
แจ้งเตือน สั่งซื้อสินค้าใน Facebook แต่ได้ของไม่ตรงปก
1.เล่น Facebook แล้วไปเจอ Feed โฆษณา ไขควง ที่มีการบัฟว่าเป็นไขควงเอนกประสงค์ 2.ทัก inbox messenger คุยกับทาง Admin ตกลงซื้อขายกัน โดยการสั่งซื้อ 1 ชุด (มีหลักฐานการ Chat) เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2568 3.
เอนิคุส
สอบถามไปรษณีย์ไทยเรื่องสถานะพัสดุไม่อัพเดท
พัสดุ EMS หมายเลข ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่ 3/10/2568 สถานะนิ่งไม่อัพเดทเลยช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
สอบถาม บริษัทไปรษณีย์ไทย เรื่องพัสดุไม่อัพเดทสถานะ
EMS หมายเลขพัสดุ ED608843383TH ผู้ส่งส่งของวันที่3/10/2568 สถานะไม่อัพเดทครับช่วยเช็คให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5715188
สถานะ EMS แจ้งว่า โทรศัพท์ติดต่อผู้รับไม่ได้/ผู้รับไม่รับสาย ตอน 1 ทุ่ม แต่ไม่เห็นมีใครติดต่อมาเลยครับ
สถานะพัสดุแจ้งว่า โทรศัพท์ติดต่อผู้รับไม่ได้/ผู้รับไม่รับสาย เมื่อวันที่ 01/09/2564 19:17 น. แต่ไม่มีการโทรติดต่อผู้รับ และไม่มีการจัดส่งพัสดุในวันถัดไป
met_tct
ไปรษณีย์เอาวางไปเรื่อย
บริษัทส่งเอกสารสำคัญให้เราทางไปรษณีย์ ทางบริษัทได้ส่งเลขที่พัสดุ EMS ให้เราไว้เช็คของเรียบร้อยเราก็ดำเนินการตรวจเช็คพัสดุจนถึงขั้นตอนนำจ่ายเรียบร้อยเพราะเราไม่อยู่บ้านเลยเข้าไปเช็คตรงลายมือชื่อรับของ
สมาชิกหมายเลข 8927506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ EMS เก็บเงินปลายทาง ปกติเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องโทรติดต่อผู้รับกี่ครั้ง?
จากรูป สถานะพัสดุล่าสุด โทรติดต่อผู้รับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 30/1/2564
ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ วันถัดๆ ไป ไม่มีการโทรอีกหรือครับ?