หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ EMS เก็บเงินปลายทาง ปกติเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องโทรติดต่อผู้รับกี่ครั้ง?
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
จากรูป สถานะพัสดุล่าสุด โทรติดต่อผู้รับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 30/1/2564
ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ วันถัดๆ ไป ไม่มีการโทรอีกหรือครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเปลี่ยนแปลงหรือแก้ไขที่อยู่ปลายทางของผู้รับ
ถ้าได้บิลใบเสร็จและก็ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว แต่นึกขึ้นได้ว่าเขียนที่อยู่ปลายทางผู้รับพัสดุผิดผมอยากแก้ไขที่อยู่ต้องทำไงบ้างครับและต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ถ้าเสียเท่าไรครับ
สมาชิกหมายเลข 9003513
ส่งพัสดุไปอิสราเอลสถานะค้างนานมากกกกก ของจะถึงปลายทางมั้ยติดต่อไปรษณีย์ก็เงียบกริบ
สมาชิกหมายเลข 9003897
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
ไปรษณีย์ไทย
ทำไมส่งems ในระบบติดตามพัสดุทำไมพัสดุถูกส่งออกจากจุดคัดแยกแล้วกลับมาที่เดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 8507665
ทำไมของที่ส่งไปรษณีย์ไทยกลับมาที่เดิม
ทำไมส่งems ในระบบติดตามพัสดุทำไมพัสดุถูกส่งออกจากจุดคัดแยกแล้วกลับมาที่เดิมคะ
สมาชิกหมายเลข 8507665
เช็คพัสดุ J&T ยังไง??
พอดีเราส่งเอกสารกับทางJ&T แต่เราไม่ได้เลขพัสดุมาอ่ะค่ะ ละส่งหลายวันแล้วเอกสารยังไม่ถึงปลายทางเลย อันนี้เราจะสามารถเช็คยังไงได้บ้างคะว่าเอกสารถึงไหนแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7121625
Lazada เลื่อนการส่งพัสดุบ่อยมาก โดยอ้างว่า [ลูกค้าขอปรับเปลี่ยนวันส่งสินค้า]
สั่งซื้อของจาก Lazada หลายปี แต่ช่วงหลัง Lazada มีพฤติการณ์แปลกไป คือ มักส่งของช้า เลื่อนการส่งบ่อยมาก โดยอ้างว่า ทั้งที่ส่งของที่ปลายทางได้ตลอด มีคนรับของตลอด 24 ชม. ทุกวัน ไม่มีวันหยุด คนที่ส่งของก
สมาชิกหมายเลข 912294
ทำไมสถานะพัสดุไม่อัพเดต
สถานะไม่อัพเดตตั้งแต่วันที่6แล้วค่ะ เพราะอะไรคะ ทางร้านส่งแบบEMSค่ะ นี่วันที่9แล้ว ไม่มีวี่แววจะอัพเดตสถานะเลย
สมาชิกหมายเลข 8331918
ขนส่งของKEXทำไมเป็นแบบนี้คะไม่ได้แจ้งว่าจะเลื่อนวันรับเลยนะคะ
กำหนดส่งในแอปเป็นภายในวันที่23/04/68 ของถึงสาขาปลายทางที่จะดส่งตั้งแต่7โมงเช้า รอตั้งแต่เช้าจนเย็นก็ยังไม่ได้รับสินค้าเบอร์พนักงานส่งในแอปที่ให้มาก็ไม่ใช่เบอร์พนักงานของKEXเลย และระหว่างที่รอก็โทรแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6709209
ทำไมขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานแท้ ตั้งแต่เช้าเมื่อวานยันเช้าอีกวัน shopee
ทำไมมันขึ้นคนขับกำลังเข้ารับพัสดุนานมากๆๆ คือพัสดุก็อยากได้มากๆเพราะจะรีบใช้ แต่จนป่านนี้สถานะยังไม่ได้เปลี่ยนเลย
สมาชิกหมายเลข 7312105
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ขนส่งสินค้า
ไปรษณีย์ไทย
E-commerce
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ EMS เก็บเงินปลายทาง ปกติเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ต้องโทรติดต่อผู้รับกี่ครั้ง?
จากรูป สถานะพัสดุล่าสุด โทรติดต่อผู้รับไม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 30/1/2564
ถ้าติดต่อผู้รับไม่ได้ วันถัดๆ ไป ไม่มีการโทรอีกหรือครับ?