คอลเซนเตอร์ 1242 ของ ทรู ไม่มีมนุษย์ รับสายแล้วหรือครับ แย่มาก ๆ นี่หรือการบริการในปี 2021

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6304207 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมขอตรวจสอบและช่วยดูแลให้นะครับ รบกวนแจ้ง ข้อมูลทางหลังไมค์กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ


แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True iService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่