คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 6304207 ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ผมขอตรวจสอบและช่วยดูแลให้นะครับ รบกวนแจ้ง ข้อมูลทางหลังไมค์กดที่ intelligence และส่งข้อความให้ผมได้เลยนะครับ ขอบคุณครับ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
คอลเซนเตอร์ 1242 ของ ทรู ไม่มีมนุษย์ รับสายแล้วหรือครับ แย่มาก ๆ นี่หรือการบริการในปี 2021