หลังจากมีปัญหาระบบไม่ต่ออายุให้หลังจากชำระเลยส่งสอบถามไปทาง Line ตอนนี้ทาง Line แจ้งมาว่า
"จากการตรวจสอบพบว่า ท่านได้ชำระเงิน Premium ID เรียนบร้อยแล้วและกดยกเลิกไปก่อนระบบจะอัพเดต" แล้วก็ถ้าจะต่อใหม่จะต้องเสียใหม่
ผมสงสัยว่า Apple ยกเลิกให้ผมเองหรอครับ ผมยังไม่ได้กดยกเลิกเลย ท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
--------------------------
- เรื่องทั้งหมดเริ่มโดย มีเมลของ Apple แจ้งมาว่าตัดเงินใน True money ของผมไม่ได้(ปกติผมจะใส่เงินเมื่อจจ่ายเงินหรือใช้งาน)

ผมจะได้ทำการเติมเงินเข้าไปแล้วกดชำระเรียบร้อยยอด 459 บาท

ทาง ระบบจึงส่งข้อความยืนยันการชำระกลับมา

แต่รอมาหลายชั่วโมงระบบก็ไม่อัพพรีเมี่ยมไอดีให้

จึงได้ติดต่อไปทางไลน์ผ่านฟร์อมไป พร้อมหลักฐานการชำระ

จากนั้นทางไลน์ได้ส่งกลับมาแบบนี้
ผมเลยจึงเกิดคำถามมาว่าสาเหตุนี้เกิดจากอะไร
1.ระบบตัดเงิน Apple ตัดพรีเมี่ยมออกให้เอง เนื่องจากไม่เจอยอด ถ้าเกิดกรณีนี้ทำไมยังเก็บเงินอยู่ในเมื่อต่อให้ไม่ได้เมื่อชำระแล้ว
2.ทาง Line อาจจะปัดความรับผิดชอบ ถ้ากรณีนี้ผมคงเสียความรู้สึกมาก ๆ ซึ่งก็แอบเสียดายเงิน 459 บาท เหมือนกันครับ เพราะถ้าจ่ายอีกก็เป็นยอด 918 บาทเลย เงิน 459 ที่เสียไปนี่ผมเอาไปยิงโฆษณาได้ลูกค้ามาอีกหลายคนได้เลย
ผมอยากขอความเห็นคนในกลุ่มครับว่าท่านใดเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วท่านแก้ปัญหาอย่างไรครับ แล้วเกิดจากสาเหตุไหน เงินผมเสียฟรีไปแล้ว ทาง LINE ได้ไปฟรี ๆ เลย จริง ๆ ทางทีมงานน่าจะตรวจสอบได้แล้วแก้กลับให้ เพราะถ้าผมกดยกเลิกเอง ทางผมคงไม่แจ้งไป ตอบกลับมาแบบนี้งงเลย
ท่านใดเคยพบปัญหา Line official บน Apple แจ้งใบเก็บเงินแล้วมีปัญหายกเลิกพรีเมี่ยมไอดีให้เองบ้างครับ
"จากการตรวจสอบพบว่า ท่านได้ชำระเงิน Premium ID เรียนบร้อยแล้วและกดยกเลิกไปก่อนระบบจะอัพเดต" แล้วก็ถ้าจะต่อใหม่จะต้องเสียใหม่
ผมสงสัยว่า Apple ยกเลิกให้ผมเองหรอครับ ผมยังไม่ได้กดยกเลิกเลย ท่านใดเคยเจอแบบนี้บ้างครับ
--------------------------
- เรื่องทั้งหมดเริ่มโดย มีเมลของ Apple แจ้งมาว่าตัดเงินใน True money ของผมไม่ได้(ปกติผมจะใส่เงินเมื่อจจ่ายเงินหรือใช้งาน)
ผมจะได้ทำการเติมเงินเข้าไปแล้วกดชำระเรียบร้อยยอด 459 บาท
ทาง ระบบจึงส่งข้อความยืนยันการชำระกลับมา
แต่รอมาหลายชั่วโมงระบบก็ไม่อัพพรีเมี่ยมไอดีให้
จึงได้ติดต่อไปทางไลน์ผ่านฟร์อมไป พร้อมหลักฐานการชำระ
จากนั้นทางไลน์ได้ส่งกลับมาแบบนี้
ผมเลยจึงเกิดคำถามมาว่าสาเหตุนี้เกิดจากอะไร
1.ระบบตัดเงิน Apple ตัดพรีเมี่ยมออกให้เอง เนื่องจากไม่เจอยอด ถ้าเกิดกรณีนี้ทำไมยังเก็บเงินอยู่ในเมื่อต่อให้ไม่ได้เมื่อชำระแล้ว
2.ทาง Line อาจจะปัดความรับผิดชอบ ถ้ากรณีนี้ผมคงเสียความรู้สึกมาก ๆ ซึ่งก็แอบเสียดายเงิน 459 บาท เหมือนกันครับ เพราะถ้าจ่ายอีกก็เป็นยอด 918 บาทเลย เงิน 459 ที่เสียไปนี่ผมเอาไปยิงโฆษณาได้ลูกค้ามาอีกหลายคนได้เลย
ผมอยากขอความเห็นคนในกลุ่มครับว่าท่านใดเคยเจอปัญหานี้บ้างครับ แล้วท่านแก้ปัญหาอย่างไรครับ แล้วเกิดจากสาเหตุไหน เงินผมเสียฟรีไปแล้ว ทาง LINE ได้ไปฟรี ๆ เลย จริง ๆ ทางทีมงานน่าจะตรวจสอบได้แล้วแก้กลับให้ เพราะถ้าผมกดยกเลิกเอง ทางผมคงไม่แจ้งไป ตอบกลับมาแบบนี้งงเลย