วันนี้วันที่ 3/2/64
ผมมีอาการเจ็บตรงเพดานปาก เพราะเผือกทอดเป็นเหตุ เลยจะมารักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี
ผมมี กธ. ของไทยประกันชีวิต IPD&OPD และสถานะชำระปกติ มีผลบังคับ ก่อนใช้สิทธิ์ ผมก็ได้โทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ ผลตอบกลับคือ ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 3 คน ผมโทรไป3 รอบ เดินกลับไปกลับมา 3 รอบ
คนที่1 : แจ้งว่าลูกค้าอยู่ในช่วงผ่อนผันโควิด ทำให้ลูกค้าจะต้องสำรองจ่ายไปก่อนแล้วค่อยเบิกเคลมทีหลัง และยังมีการบอกว่า อาจจะไม่คุ้มครองด้วยโรคที่ลูกค้าเป็น เดี๋ยวๆๆๆๆ ผมยังไม่ได้ผมแพทย์เลย ทึกทักเก่ง ว่าเป็นโรคโน่น โรคนี้
คนที่2 : ผมโทรคุยก่อนลงลิฟต์แล้วสายตัดไป บอกมาว่า ลูกค้าสถานะปกติ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ะ
คนที่3 : แจ้งว่าระบบของไทยประกัน ที่เป็น OPD เพิ่งเปิด ระบบของ รพ. เลยเช็คไม่เจอเพราะเราเปิดแค่บาง รพ. ?? ถ้าลูกค้าเจ็บป่วยเกี่ยวกับเหงือก, ฟัน ต่อให้เป็นอุบัติเหตุ ก็ต้องสำรองจ่าย???
ตายๆๆๆๆ ไทยประกันเรื่องเยอะมาก ใครคิดจะใช้ไทยประกันก็คิดดีๆแล้วกันนะครับ......เตือนแล้วนะ
1. การให้ข้อมูล มาจากคนละสำนักเหรอ?? ทำไมเป็นแบบนี้ ลูกค้าเดือดร้อน ต้องการข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง คุณทำงานบริการ ถ้าข้อมูลไม่แน่น ควรจะศึกษาให้ดีไม่ใช่ว่าตอบแบบส่งๆ ขอผ่านไปที
2. ความคุ้มครอง ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุแล้ว ไปเกี่ยวข้องกับเหงือกและฟัน ลูกค้าจะต้องสำรองจ่าย บ้าบอ
3. การจะรักษา OPD จะต้องสำรองจ่ายทุกครั้ง
#ธนทรัพย์30/30 (มีเงินปันผล)
#ไทยประกันชีวิต
#พนักงานคอลเซ็นเตอร์
เคลมไทยประกันชีวิต
ผมมีอาการเจ็บตรงเพดานปาก เพราะเผือกทอดเป็นเหตุ เลยจะมารักษาที่โรงพยาบาลสมิติเวชธนบุรี
ผมมี กธ. ของไทยประกันชีวิต IPD&OPD และสถานะชำระปกติ มีผลบังคับ ก่อนใช้สิทธิ์ ผมก็ได้โทรเช็คกับคอลเซ็นเตอร์ ผลตอบกลับคือ ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 3 คน ผมโทรไป3 รอบ เดินกลับไปกลับมา 3 รอบ
คนที่1 : แจ้งว่าลูกค้าอยู่ในช่วงผ่อนผันโควิด ทำให้ลูกค้าจะต้องสำรองจ่ายไปก่อนแล้วค่อยเบิกเคลมทีหลัง และยังมีการบอกว่า อาจจะไม่คุ้มครองด้วยโรคที่ลูกค้าเป็น เดี๋ยวๆๆๆๆ ผมยังไม่ได้ผมแพทย์เลย ทึกทักเก่ง ว่าเป็นโรคโน่น โรคนี้
คนที่2 : ผมโทรคุยก่อนลงลิฟต์แล้วสายตัดไป บอกมาว่า ลูกค้าสถานะปกติ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ะ
คนที่3 : แจ้งว่าระบบของไทยประกัน ที่เป็น OPD เพิ่งเปิด ระบบของ รพ. เลยเช็คไม่เจอเพราะเราเปิดแค่บาง รพ. ?? ถ้าลูกค้าเจ็บป่วยเกี่ยวกับเหงือก, ฟัน ต่อให้เป็นอุบัติเหตุ ก็ต้องสำรองจ่าย???
ตายๆๆๆๆ ไทยประกันเรื่องเยอะมาก ใครคิดจะใช้ไทยประกันก็คิดดีๆแล้วกันนะครับ......เตือนแล้วนะ
1. การให้ข้อมูล มาจากคนละสำนักเหรอ?? ทำไมเป็นแบบนี้ ลูกค้าเดือดร้อน ต้องการข้อมูลที่ชัดเจนและถูกต้อง คุณทำงานบริการ ถ้าข้อมูลไม่แน่น ควรจะศึกษาให้ดีไม่ใช่ว่าตอบแบบส่งๆ ขอผ่านไปที
2. ความคุ้มครอง ถ้าหากเกิดอุบัติเหตุแล้ว ไปเกี่ยวข้องกับเหงือกและฟัน ลูกค้าจะต้องสำรองจ่าย บ้าบอ
3. การจะรักษา OPD จะต้องสำรองจ่ายทุกครั้ง
#ธนทรัพย์30/30 (มีเงินปันผล)
#ไทยประกันชีวิต
#พนักงานคอลเซ็นเตอร์