Finn Mobile เครือข่าย Dtac สัญญาณแย่ และขอให้แจ้งพนักงานเข้ามาตรวจสอบไม่ได้

กระทู้คำถาม
สัญญาณแย่ Finn Mobile ใช้คลื่น Dtac  โดยตัว Dtac-T 4G (2300 MHz) วิ่งต่ำ ช้ามาก จนต้องเลือกมาใช้เครือข่าย Dtac 4G เอง  และปิดการเลือกเครือข่ายอัติโนมัติไว้
ความเร็วเทส Dtac-T 4G ซึ่งเเทบจะทำอะไรไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ส่วนคลื่น Dtac 4G นั้นเร็วดีแต่มีปัญหาที่บางครั้งเหมือนเครือข่ายหลุดไปจับ Dtac-T 4G โดยที่มือถือปิดตั้งค่าเครือข่ายอัติโนมัติไว้เเล้ว และเปิดโรมมิ่งเเล้ว พอลองค้นหาใหม่ไม่เจอ Dtac 4G ต้อง ปิดเปิดซิมหลายครั้งจนเจอ
ผลเทสความเร็ว Dtac 4G และหน้าเลือกเครือข่ายที่จู่ๆ Dtac 4G ก็หายไป 
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ติดต่อไปครั้งก่อนหน้า ได้รับการรีเซ็ตสัญญาณให้เเล้ว แต่ไม่มีอะไรดีขึ้นครับ พอแจ้งไปใหม่ พนักงานบอกว่า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
และเมื่อผมขอให้พนักงานตรวจสอบเครือข่ายที่หาย และเครือข่าย Dtac-T 4G ให้หน่อย พนักงานได้แต่บอกเพียงว่าแจ้งไม่ได้เพราะเรื่องการจัดการเครือข่ายเป็นเรื่องของทาง Dtac ผมนี่ปวดหัวเลยอย่างนี้จะมีไว้เเจ้งปัญหาสัญญาณทำไมในเมื่อทำอะไรไม่ได้
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่