ทำไมดีแทค เวลายกเลิกแพคเกจที่จะไม่เอาแล้วยกเลิกยากมาก (รายเดือน)

ก่อนหน้านี้ปกติใช้แบบเติมเงิน และเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา เราได้ใช้ดีแทคถึง 10ปี ก็มีพนักงานดีแทคโทรมา (หมายเลขโทรศัพท์ เป็นเบอร์มือถือเคลื่อนที่ 094-445-3966 ) โทรเข้ามา บอกว่าว่าเราใช้เบอร์ดีแทคถึง 10 เป็นลูกค้า gold member  มีสิทธิพิเศษให้ (เนื่องจากเราเป็นคนใช้เน็ตตลอดจะสมัครแบบ 3 เดือนครั้ง ) แล้วครั้งนี้พนักงานก็บอกให้เราลองใช้เป็นรายเดือน เน็ต 8 เมกไม่ลดสปีด โทร 300 นาที 599บาท โดยยอดที่เราสมัครเน็ตไว้ 3 เดือน เหลือค้าง อีก 1,000 กว่าบาท พนักงานก็บอกจะเปลี่ยนให้เป็นค่าที่ค้างให้เป็นค่าใช้จ่าย 2 เดือน  หลังจากใช้ครบ 2 เดือนแล้ว สิ้นมกราคมให้เราโทรไปเบอร์หมายเลขข้างต้น เพื่อเปลี่ยนแพคเกจเป็น 299 บาท เราก็ด้วยความสนใจเลยสมัครไป ตอนนี้อยากจะเปลี่ยนแพคเกจเป็น 299 แต่ไม่สามารถติดต่อเบอร์นี้ได้เลย โทรไปเบอร์ 1678 ก็บอกยอดการใช้งานเกิน วงเงิน แต่เรายังเหลืออีก โทร 170 นาที เราอยากเปลี่ยนแพคเกจ ควรจะทำอย่างไรดี หากไม่สามารถแก้ไขได้ จะขอย้ายค่ายได้หรือไม่
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  dtac Mobile Internet dtac App อินเทอร์เน็ต mydtac eService
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่