คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update 02/02/2021 23:36
สมาร์ท-กวี รับเรื่องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบรายละเอียดแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์ครับ
--------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3216352 นะคะ
สำหรับการเชื่อมต่อเกิดจากหลายปัจจัยทั้งพื้นที่ใช้งาน และแพ็กเกจ รวมถึงความหนาแน่นของผู้ใช้งานบริเวณดังกล่าว แนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด เชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
หากยังไม่ดีขึ้นขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และขอทราบข้อมูลพื้นที่โดยละเอียด ที่อยู่ // อาคาร // ชั้น // พบปัญหาที่ชั้นใด // สถานที่ใกล้เคียง เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ เพื่อส่งตรวจสอบอย่างเร่งด่วนทางหลังไมค์ ได้เลยนะคะ
สมาร์ท-กวี รับเรื่องให้ทีมวิศวกรตรวจสอบรายละเอียดแจ้งให้ทราบทางหลังไมค์ครับ
--------------------------
สวัสดีค่ะ สมายล์-รณิดา มาดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3216352 นะคะ
สำหรับการเชื่อมต่อเกิดจากหลายปัจจัยทั้งพื้นที่ใช้งาน และแพ็กเกจ รวมถึงความหนาแน่นของผู้ใช้งานบริเวณดังกล่าว แนะนำเบื้องต้นรีเซ็ตสัญญาณเข้าโหมดเครื่องบินเปิด-ปิด เชื่อมต่ออีกครั้งค่ะ
หากยังไม่ดีขึ้นขอทราบหมายเลขโทรศัพท์ และขอทราบข้อมูลพื้นที่โดยละเอียด ที่อยู่ // อาคาร // ชั้น // พบปัญหาที่ชั้นใด // สถานที่ใกล้เคียง เช่น วัด โรงเรียน สถานที่ราชการ เพื่อส่งตรวจสอบอย่างเร่งด่วนทางหลังไมค์ ได้เลยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
ปัญหาอินเตอร์เน็ตช้า
เรื่องมีอยู่ว่า นี้ใช้พึ่งย้ายเครือข่ายมาจากเครื่อข่ายสีฟ้า เพราะว่า ความเร็วที่ได้รับของแพ็คเกจไม่ค่อยพึงพอใจเท่าไหร เลยลองย้ายมาเครือข่ายสีเขียวดู เพราะเราเห็นว่าแพ็คเกจของเขาความเร็วสูวสุดมันไม่จำกัด มันน่าจะตอบโจทย์สำหรับเราที่เป็นคนชอบโหลดไฟล์ใหญ่ๆ แต่พอย้ายมาลองใช้ได้ประมาณ 1 อาทิตย์ กลับไม่เป็นอย่างที่หวัง วิ่งช้ากว่าเครือข่ายเดิมอีก เรานี้ปวดหัวเลย