หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
คืออยากเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินคับไปติดต่อศูยน์ดีแทคเขาบอกทำเรื่องไม่ได้ต้องไปศูนย์ใหญ่หรือไม่โทรไป1678พนักงานก็โทให้คับแต่โทไปแล้วเขาบอกจะติดต่อกลับมาก็เงียบเลยอะคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกรายเดือนดีแทคเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาทำไมยากจัง?
ยกเลิกรายเดือนของดีแทคแล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาควรทำยังไง ไปติดต่อที่ศูนย์มาแล้วก็บอกว่ายกเลิกไม่ได้งั้นงี้ ไปเป็นเกือบ10รอบก็บอกว่าให้โทรไปที่1678 พอโทรไปที่1678 ก็บอกว่าให้ไปติดต่อที่ศูนย์ พอไปท
สมาชิกหมายเลข 8855708
โทรหาศูยน์ดีแทคไม่เข้าใจติดต่อยากเย็นตลอดหลังๆมาเอาปุ่มการติดต่อพนักงานออกแล้วครับโทรไม่ได้ให้เสียเงินโทรฟรี 1678
อยากถามทุกคนว่าย้ายค่ายจะต้องเสียค่าบริการบิลเก่าที่ค้างไหม เพราะเบอร์คุณพ่อผมอยู่ๆมีพนักงานโทรไปหาพ่อผมแล้วเสนอโปรติด 12 เดือนเพิ่มขึ้นมาซึ่งคุณพ่อไม่ทราบเรื่องพวกนี้ครับเพราท่านไม่รู้เรื่องแล้วพอผมจ
สมาชิกหมายเลข 8863381
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินของค่าย Dtac
ต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทำไมหลายขั้นตอนจัง อยากทราบขั้นตอนจริง ๆ ว่าทำอย่างไรบ้าง ที่แรกแจ้งทางดีแทคว่าต้องการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ทาง 1678 เขาแนะนำโปรต่าง ๆ เราไม่อยากใช้ละ เล
สมาชิกหมายเลข 1585313
แชร์ไม่สามารถเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงินระหว่างบิลได้ DTAC
ตามหัวข้อเลยครับ คืองงมาก วันนี้ไปเปลี่ยนที่ศูนย์DTAC the mall บางแคเลย พนักงานบอกต้องรอให้ตัดยอดก่อน ผมเลยจ่ายยอดที่ค้างและบอกให้คิดจำนวนวันล่วงหน้ามา พนักงานก็บอกคิดไม่ได้ ผมเลยบอกเดี๋ยวคิดเองในใจอุ
จันทร์ อม ยิ้ม
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
เติมเงินดีแทคไม่เข้า
วันนี้กดเติมเงินผ่านแอป Dtac ไปตอน 10 โมง ยอดเงินไม่อัพเดตเลยค่ะ แต่เงินถูกหักจากแอปธยาคารไปแล้ว เช็กยอดทั้งจากแอปและกด *101# ยอดก็ไม่เปลี่ยน นี่ก็รอว่าเข้าช้ามั้ง ประวัติการเติมเงินในแอปก็ไม่ขึ้น โทร
สมาชิกหมายเลข 8268873
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
ยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงินธรรมดาของดีแทคทำไมยาก ?
ไปยกเลิกรายเดือนของดีแทคมา2รอบแล้วที่ศูนย์แต่ยกเลิกไม่ได้ ไม่ยอมยกเลิกให้ ครั้งแรกพนักงานบอกว่ายกเลิกไม่ได้ต้องรออีก2เดือนแต่เปลี่ยนให้ถูกลงได้แล้วถ้าจะยกเลิกให้ใช้ไปก่อนสัก2เดือนแล้วโทรติดต่อไปยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 9002654
1678 เคยมีใครได้รับสายไหมคะ
ใครมีประสบการ เบอร์ 1678 โทรหาบ้างไหมคะ พอดีเราแจ้งเรื่องเปลี่ยนเป็นเติมเงินปกติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1678 รับเรื่องแต่ไม่ทำให้ แจ้งว่าจะโทรกลับ ภายใน 24 ชม. วันถัดมาโทรไป 1678 อีกครั้ง 1678 แจ้งว่าโทรห
สมาชิกหมายเลข 9020855
Dtac เป็นอะไรรึป่าวครับ
ผมเติมเงินเข้าแอปดีแทคเพื่อที่จะเติมเน็ตแต่สรุปพอโอนเงินตังไม่เข้า จะกดเติมซ้ำก็ขึ้นระบบผิดพลาด (ผมเติมผ่านแอปธนาคารกสิกรไทยนะครับ) แถมพอโทรไปหา 1678 เพื่อแจ้งปัญหา รอสายนานเป็นครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีพนัก
สมาชิกหมายเลข 8990564
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน