เราสั่งสินค้ากับ LAZADA
เป็นรองเท้าแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่ง แต่เราใส่ไม่ได้ จึงทำเรื่องคืนสินค้าไป
เราได้รับสินค้ามาประมาณวันที่ 2 ธค. 63
และคืนสินค้าในวันที่ 3 ธค.63
ในระบบสินค้าถึงคลังในวันที่ 8 ธค.63
แต่ลาซาด้าปฏิเสธการคืนสินค้าของเรา เนื่องจากเหตุผลการคืนด้วยขนาดไม่พอดี จะคืนไม่ได้
เราก็โอเค งั้นไม่คืนก็ได้ ตั้งใจว่าจะใส่ไซส์ใหญ่กว่าเท้า
ระหว่งานี้เรารอสินค้าตีกลับมาตลอด
สอบถามไปทางร้านกี่ครั้งก็ได้คำตอบแค่ว่า
สินค้าส่งจากคลังร้านค้า ทางร้านจะไม่ทราบว่าสินค้าถึงไหนแล้ว
ติดตามในระบบก็อัพเดตล่าสุด 18 ธ.ค.63 ว่า
"เราไม่สามารถรับการคืนสินค้าของ่ทานได้ เราจะจัดส่งสินค้าคืนให้ท่าน"
ระหว่างตั้งแต่คืนสินค้า
จนถึงวันนี้ เราแชทกับทางร้าน และโทรสอบถามทางลาซาด้าตลอด
ได้รับคำตอบแค่ว่าให้เรารอสินค้าส่งคืน ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
จนตอนนี้ 2 เดือนแล้ว เรายังไม่ได้สินค้าคืนเลยค่ะ
ทางลาซาด้าไม่สามารถรับผิดชอบต่อสินค้าที่เราเสียเงินไปได้
เราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างคะ เพื่อนเคยเจอปัญญาแบบเราไหม
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ
สั่งของจาก LAZADA ผ่านมา 2 เดือน แต่ยังไม่ได้รับสินค้า
เป็นรองเท้าแบรนด์ดังยี่ห้อหนึ่ง แต่เราใส่ไม่ได้ จึงทำเรื่องคืนสินค้าไป
เราได้รับสินค้ามาประมาณวันที่ 2 ธค. 63
และคืนสินค้าในวันที่ 3 ธค.63
ในระบบสินค้าถึงคลังในวันที่ 8 ธค.63
แต่ลาซาด้าปฏิเสธการคืนสินค้าของเรา เนื่องจากเหตุผลการคืนด้วยขนาดไม่พอดี จะคืนไม่ได้
เราก็โอเค งั้นไม่คืนก็ได้ ตั้งใจว่าจะใส่ไซส์ใหญ่กว่าเท้า
ระหว่งานี้เรารอสินค้าตีกลับมาตลอด
สอบถามไปทางร้านกี่ครั้งก็ได้คำตอบแค่ว่า
สินค้าส่งจากคลังร้านค้า ทางร้านจะไม่ทราบว่าสินค้าถึงไหนแล้ว
ติดตามในระบบก็อัพเดตล่าสุด 18 ธ.ค.63 ว่า
"เราไม่สามารถรับการคืนสินค้าของ่ทานได้ เราจะจัดส่งสินค้าคืนให้ท่าน"
ระหว่างตั้งแต่คืนสินค้า
จนถึงวันนี้ เราแชทกับทางร้าน และโทรสอบถามทางลาซาด้าตลอด
ได้รับคำตอบแค่ว่าให้เรารอสินค้าส่งคืน ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้
จนตอนนี้ 2 เดือนแล้ว เรายังไม่ได้สินค้าคืนเลยค่ะ
ทางลาซาด้าไม่สามารถรับผิดชอบต่อสินค้าที่เราเสียเงินไปได้
เราสามารถดำเนินการอะไรได้บ้างคะ เพื่อนเคยเจอปัญญาแบบเราไหม
สามารถร้องเรียนได้ที่ไหนบ้างคะ