หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเรียกไปรษณีย์ Pick Up Service แต่ไม่มีพนักงานเข้ามารับพัสดุ
กระทู้คำถาม
ไปรษณีย์ไทย
เมื่อวันที่ 31 มกราคมได้ทำการนัดหมาย Pick up Service ในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ช่วงบ่าย (13.00-16.00) แต่วันนี้ไม่ได้รับการติดต่อจากพนักงาน และไม่มีพนักงานเข้ามารับพัสดุเลยค่ะ อยากทราบว่าเหตุผลเกิดจากไม่มีพนักงานผ่านมาแถวนี้หรือคะ ถ้าเช่นนั้นจะมีการเข้ามารับพัสดุวันอื่นแทนไหมคะ ตอนแรกคิดว่าจะรีบไปส่งเองที่เคาน์เตอร์ แต่กลัวว่าถ้าพนักงานเข้ามาในวันหลังแล้วเรานำพัสดุส่งไปแล้วจะเกิดปัญหาเอา รบกวนด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนบริการ pick up service และช่องทางติดต่อของไปรษณีย์ไทย
อยากทราบว่า pick up service มีจริงไหมคะ เลข Booking 230628723650930 ถึงเวลาแล้วไม่มีคนติดต่อมา ลูกค้าก็ไม่ได้ว่างรอทั้งวันเนอะ มีของต้องรีบส่ง แถม&nbs
BabyMintzz
บริการนัดรับพัสดุของไปรษณีย์ไทย ทำไมไม่มารับของคะ?
คือ เราทักไลน์ ออฟฟิเชียล Thailand post แล้วเลือก pick up service ให้เข้ามารับของ เราเลือกช่วงเวลากรอกข้อมูลเรียบร้อย ทำการจองคิวเสร็จ แต่พอถึงวันที่มารับ ไม่มีพี่ไปรมารับพัสดุเลยค่ะ เราอยากรู้ว่าต้อง
สมาชิกหมายเลข 6392014
เรียกรถไปรษณีย์มารับพัสดุดีไหม ?
เห็นว่าตอนนี้ไปรษณีย์มีบริการเรียกรถเข้ารับพัสดุด้วย และอยากลองใช้บริการ อยากสอบถามเพื่อนๆที่เคยใช้บริการว่าดีไหม การจัดส่งล่าช้าไหม ในกรณีสร้างใบแปะหน้าพัสดุจากใน Line และมันมีเลขพัสดุออกมาด้วย เจ้าห
สมาชิกหมายเลข 3413541
บริการนัดรับพัสดุของไปรษณีย์ไทย ทำไมไม่มารับของคะ ?
คือเรานัดส่งชุดที่จะเช่าภายในวันที่นัดไปแต่กลับไม่มีไปรษณีย์มารับของเราเลยคือยังไงหรอคะ เราต้องเสียค่าปรับเนื่องจากส่งชุดเลทวันทั้งทีจะส่งวันที่เราได้นัดหมายไปรษณีย์ให้มารับของ ถ้ารู้ว่าเป็นแบบนี้จะไม
สมาชิกหมายเลข 7959048
สอบถามเรื่องค่าบริการ Pick-up Service ของไปรษณีย์ไทย
วันนี้ได้ใช้บริการ Pick up service ของไปรษณีย์ไทย โดยที่พนักงานที่เข้ามารับพัสดุคิดค่าบริการส่งลงทะเบียน 40 บาท แต่ก่อนหน้านี้เคยส่งพัสดุแบบเดียวกันที่เคาน์เตอร์โดยมีค่าบริการ 24 บาท อยากทราบว่า
สมาชิกหมายเลข 6300192
มีใครเคยใช้บริการ pick up ของไปรษณีย์ไทยแล้วไม่มีคนมารับของบ้างไหมคะ?
เราเพิ่งเคยลองใช้บริการนี้เป็นครั้งแรกค่ะ ก็เจอความประทับใจแรกแบบติดลบเลยค่ะ คือเราจองผ่านไลน์ออฟฟิเชียลของทางปณให้มารับของที่บ้านเพราะขนออกไปส่งไม่ไหว เราจองรอบวันที่ 29 มีนา ช่วง 13.00-16.00 น. ซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 6384416
เรียกไปรษณีย์ไทยมารับของ
สวัสดีค่ะ อยากทราบว่าถ้าเรียกบริการ Pick Up Service ของไปรษณีย์ไทยเวลาจะจ่ายค่าขนส่งต้องจ่ายยังไงหรอคะ🙏
สมาชิกหมายเลข 7313525
ไปรษณีย์ไทย มีสะเทือน SCG. จับมือ ‘แมวดำ’ จากญี่ปุ่นเปิดตัว “เอสซีจี เอ็กซ์เพรส” ส่งด่วนส่งไว!!!
ในช่วงเปิดตัวธุรกิจ ประเดิมให้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑลเป็นพื้นที่แรก พร้อมเปิดศูนย์บริการเอสซีจี เอ็กซ์เพรส สาขาบางซื่อเป็นสาขาแรก โดยตั้งอยู่ที่อาคาร 26A เอสซีจี สำนักงานใหญ่ มีพื้นที่ประมาณ 38 ต
สมาชิกหมายเลข 3482975
ซื้อของออนไลน์ นัดรับเองที่สาขาได้ไหม(Pick up) Lazada Shopee
อยากสั่งสินค้าออนไลน์ จาก Lazada Shopee แต่อยากนัดรับสินค้าเอง(Pick Up)ที่สาขาขนส่ง เช่น Kerry ไปรษณีย์ เพราะผมเดินทางบ่อยครับ อาทิตย์นึง 4-5 ครั้ง เคยสั่งมาบ้านครั้งนึง เลื่อนรับสินค้ากับพนักงาน เ
สมาชิกหมายเลข 2692869
คิดเห็นยังไงกับ ไปรษณีย์ 20230
ร้องเรียนพนักงานจัดส่งพัสดุ ไปรษณีย์อ่าวอุดม รอบที่ 1 เดือน มกราคม 2568 บริษัทจัดส่งพัสดุมาให้ เลข Tack RH043582348TH สถานะขึ้นจัดส่งสำเร็จตั้งแต่ มกราคม แต่ทางเจ้าของพัสดุไม่ได้รับพัสดุและไม่มีเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 8693578
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเรียกไปรษณีย์ Pick Up Service แต่ไม่มีพนักงานเข้ามารับพัสดุ