เปิดเบอร์ไว้ให้คุณพ่อใช้มาหลายปีแล้วค่ะ 0931363936
เมื่ออาทิตย์ก่อนคุณพ่อได้รับข้อความว่ายอดใช้เงินเกินกำหนด 2 พันกว่าบาท
เป็นงง ปกติใช้ไม่เคยเกิน 300 บาทต่อเดือน ไปหาศูนย์ AIS เช็คแล้วว่าเรากดสมัครโปรอินเตอร์เน็ตไป 2 ครั้ง
คือ สมัครโปรเดียว โปรละ พันกว่าบาท สมัครซ้ำกัน 2 รอบ แล้วระบบอนุมัติแล้วด้วยทั้ง 2 รอบ
ถามว่าเกิดขึ้นได้ยังไง เจ้าหน้าที่บอกว่า จะมี SMS เข้ามา แค่กดเข้าไปก็สมัครให้แล้วอัตโนมัติ
เจ้าหน้าที่ที่ศูนย์แก้ไขให้ไม่ได้ ให้เราโทรหาคอลเซนเตอร์ 1175 เพื่อขอความช่วยเหลือเอง
แต่โทรยังไงก็ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ได้ เจอแต่ระบบเสียงอัตโนมัติ
แบบนี้ต้องทำยังไงคะ ยังไงก็ต้องชำระเงินตามยอดนี้เหรอคะ
ยกเลิกก็ไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่าทำไม่ได้เพราะสมัครไปแล้วค่ะ
อยากขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ท่านอื่นๆ เพราะคุณพ่อแกไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตอะไรเลย อยู่บ้านใช้ไวไฟตลอด
แกอายุมากแล้วอาจจะไปกดโดนแต่ไม่รู้ตัวค่ะ
AIS แจ้งยอดใช้บริการเกินกำหนดเพราะเราสมัครโปรเน็ตซ้ำกัน 2 รอบค่ะ