คุณภาพสัญญาณเคยห่วย แต่หลังๆพอใช้ได้ก็เลยทนใช้ กลัวว่าย้ายไปค่ายอื่นจะไม่ดี แต่ที่แน่ๆการบริการลูกค้าเก่า นานนับ 10 ปี อย่างผมถือว่าไม่ผ่านนะคับ
1.เวลามีการอัพความเร็ว กี่ครั้งๆ ไม่เคยได้อัพกับเค้าหรอก ส่วนใหญ่ต้องไปรู้มาจากคนอื่น ประมาณว่า อ้าวไม่ได้เหรอ (จนท โทรหาเพื่อนอัพให้ฟรี ไม่ต้องโทรไปแจ้ง)
2.Fiber คู่สายเต็ม จนท บอกให้รอ ก็ทนรอ พอคู่สายว่าง มีข้อความส่งมาแจ้ง แทนที่จะติดต่อเข้ามาเปลี่ยนให้เลย เพราะเคยแจ้งไปแล้วว่ารอเปลี่ยนอยู่ กลับต้องติดต่อไปเอง
3.ล่าสุดมารู้อีกแล้วว่า เพื่อนได้ความเร็วมากกว่าเกินเท่าตัวในราคาถูกกว่า ทั้งๆที่เพิ่งเป็นลูกค้าใหม่ได้ไม่นาน พอแจ้งไปก็บอกว่าเป็นโปร ณ ตอนนั้นๆ จบข่าว เสียความรู้สึก
ผมไม่แน่ใจว่านโยบายดูแลลูกค้าเก่าค่ายอื่นเป็นยังไง แต่สำหรับผมที่นี่สอบตกครับ คงได้พิจารณาย้ายค้ายอีกรอบคับ (เคยจะย้ายไป AIS แต่ตอนนั้นโปรไม่ดีเหมือนตอนนี้)
ส่วนตัว ผมไม่ชอบไอนโยบายโปรมุบมิบ คุณสมบัติเหมือนกัน แต่ละคนได้ไม่เหมือนกัน ต้องโทรไปถาม ขวนขวายเอง
เบื่อการบริการของ True internet มาก(จากใจลูกค้าเก่า)
1.เวลามีการอัพความเร็ว กี่ครั้งๆ ไม่เคยได้อัพกับเค้าหรอก ส่วนใหญ่ต้องไปรู้มาจากคนอื่น ประมาณว่า อ้าวไม่ได้เหรอ (จนท โทรหาเพื่อนอัพให้ฟรี ไม่ต้องโทรไปแจ้ง)
2.Fiber คู่สายเต็ม จนท บอกให้รอ ก็ทนรอ พอคู่สายว่าง มีข้อความส่งมาแจ้ง แทนที่จะติดต่อเข้ามาเปลี่ยนให้เลย เพราะเคยแจ้งไปแล้วว่ารอเปลี่ยนอยู่ กลับต้องติดต่อไปเอง
3.ล่าสุดมารู้อีกแล้วว่า เพื่อนได้ความเร็วมากกว่าเกินเท่าตัวในราคาถูกกว่า ทั้งๆที่เพิ่งเป็นลูกค้าใหม่ได้ไม่นาน พอแจ้งไปก็บอกว่าเป็นโปร ณ ตอนนั้นๆ จบข่าว เสียความรู้สึก
ผมไม่แน่ใจว่านโยบายดูแลลูกค้าเก่าค่ายอื่นเป็นยังไง แต่สำหรับผมที่นี่สอบตกครับ คงได้พิจารณาย้ายค้ายอีกรอบคับ (เคยจะย้ายไป AIS แต่ตอนนั้นโปรไม่ดีเหมือนตอนนี้)
ส่วนตัว ผมไม่ชอบไอนโยบายโปรมุบมิบ คุณสมบัติเหมือนกัน แต่ละคนได้ไม่เหมือนกัน ต้องโทรไปถาม ขวนขวายเอง