จากหัวข้อที่ตั้ง คือ ทำประกันอัคคีภัย ผ่าน TQM (โดยเป็นการทำประกันรถยนต์และเจ้าหน้าที่ขาย พ่วงประกันอัคคีภัยมาให้ โดยแจ้งว่าปีที่แล้วก็ทำ เราปฎิเสธไปก็คะยั้นคะยอ จนต้องยอมทำ)
จนมาตอนนี้ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่แก้ไขในผู้รับผลประโยชน์ โดยเพิ่ม ธนาคารไทยพาณิชย์ ลงไป เนื่องจากเรายังมีการผ่อนชำระกับทางธนาคาร(เนื่องจากประกันเดิมบ้านครบ 3 ปีหมดแล้วและต่อประกันอัคคีภัย โดยหักเงินเราไปเลย ทั้งๆเราบอกเราต่ออีกที )จนโทรไปถาม Call Center 02-777-7777 ก็บอกให้ไปติดต่อเค้าเตอร์ SCB เจ้าหน้าที่บอกติดต่อบริษัทประกันภัยให้เพิ่มชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ ลงไปในผู้รับผลประโยชน์ ถึงจะเอามาใช้แทนตัวใหม่ที่ทางธนาคารต่ออัตโนมัติให้ (เป็นของบจ.ชับบ์สามัคคีฯ)(ของ SCBที่ Co.กับทาง บริษัทประกันอัคคีภัย ก็บอกให้รีบแก้ไข จะได้ยกเลิกทันแล้วทำเรื่องคืนเงิน)
แต่ประเด็น คือ TQM ล่าช้ามาก แจ้งไปตั้งแต่ 13/1/64 แจ้งไปแอดมินบอกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอยู่ 3-4 รอบแล้ว วันนี้ตามอีก ยังเงียบ จนไม่รู้จะตามยังไง และจะได้รู้ว่า ถ้าคุณล่าช้าแบบนี้ต่อไป ขอทำผ่านโบรกเกอร์เจ้าอื่นละกัน.
#ถ้าเรื่องหักเงินนี่ไวยื่นหนึ่งเลย
#TQM
แจ้งเปลี่ยนแปลงผู้รับผลประโยชน์ประกันอัคคีภัย TQM
จนมาตอนนี้ส่งเรื่องให้เจ้าหน้าที่แก้ไขในผู้รับผลประโยชน์ โดยเพิ่ม ธนาคารไทยพาณิชย์ ลงไป เนื่องจากเรายังมีการผ่อนชำระกับทางธนาคาร(เนื่องจากประกันเดิมบ้านครบ 3 ปีหมดแล้วและต่อประกันอัคคีภัย โดยหักเงินเราไปเลย ทั้งๆเราบอกเราต่ออีกที )จนโทรไปถาม Call Center 02-777-7777 ก็บอกให้ไปติดต่อเค้าเตอร์ SCB เจ้าหน้าที่บอกติดต่อบริษัทประกันภัยให้เพิ่มชื่อธนาคารไทยพาณิชย์ ลงไปในผู้รับผลประโยชน์ ถึงจะเอามาใช้แทนตัวใหม่ที่ทางธนาคารต่ออัตโนมัติให้ (เป็นของบจ.ชับบ์สามัคคีฯ)(ของ SCBที่ Co.กับทาง บริษัทประกันอัคคีภัย ก็บอกให้รีบแก้ไข จะได้ยกเลิกทันแล้วทำเรื่องคืนเงิน)
แต่ประเด็น คือ TQM ล่าช้ามาก แจ้งไปตั้งแต่ 13/1/64 แจ้งไปแอดมินบอกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอยู่ 3-4 รอบแล้ว วันนี้ตามอีก ยังเงียบ จนไม่รู้จะตามยังไง และจะได้รู้ว่า ถ้าคุณล่าช้าแบบนี้ต่อไป ขอทำผ่านโบรกเกอร์เจ้าอื่นละกัน.
#ถ้าเรื่องหักเงินนี่ไวยื่นหนึ่งเลย
#TQM