เช็คดวง 12 ราศี กุมภาพันธ์ 2564 ตุลย์-มีน โดย พล พยากรณ์



ลัคนาราศีตุลย์
ชีวิตเดือนนี้คงจะคลุกคลีอยู่กับครอบครัวหรือวงศาคณาญาติ หรือเหน็ดเหนื่อยอยู่กับการดูแลรถยนต์ ที่อยู่อาศัย อาจมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงเพื่อใช้ในการประกอบอาชีพหารายได้ นำความคิดหรือโครงการเก่ามาปัดฝุ่นลงทุนทำขึ้นมาใหม่ จะทำการใดๆ ก็ต้องระมัดระวังการถูกหลอก ถูกโกงไว้บ้าง ไม่ควรไว้วางใจคนอื่นมากเกินไป โดยเฉพาะเรื่องการเงินต้องดูแลใกล้ชิด บางท่านก็อาจจะหมดเปลืองไปกับการหลงไหลอะไรบ้างสิ่งบางอย่าง การเงินยังราบรื่น มีเงินหมุนเวียนเข้ามาให้จับจ่ายใช้สอย แต่ช่วงปลายเดือนต้องรอบคอบให้มาก อาจมีรายจ่ายมากขึ้นจนเงินสดขาดมือ ขาดสภาพคล่องไปถึงเดือนหน้า การงานช่วงต้นเดือนจะมีปัญหาติดขัด ไม่ราบรื่น งานด้านเอกสารก็ต้องดูให้รอบคอบ มีโอกาสผิดพลาดได้ง่าย การตกลงเจรจาใดๆ ยังหาข้อสรุปไม่ได้ นัดหมายต่างๆ มีเหตุให้ต้องเลื่อนออกไป เริ่มเข้ากลางเดือนไปแล้วจึงจะราบรื่น ความรักแม้ไม่หวานฉ่ำแต่ก็ราบรื่นไปได้เรื่อยๆ ปลายเดือนคนรักอาจจะเจ็บไข้ได้ป่วยหรือต้องเดินทางไกล

ลัคนาราศีพิจิก
ชีวิตค่อนข้างจะถูกรุมล้อมไปด้วยปัญหาอุปสรรคติดต่อกันตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา อาจจะทำให้ท่านเครียด แต่ท่านก็เข้มแข็งสามารถฝ่าฟันอุปสรรคเหล่านั้นมาได้แม้จะเหน็ดเหนื่อย ช่วงปลายเดือนร่างกายจะอ่อนแอ ควรดูแลสุขภาพให้ดี มีโอกาสเจ็บป่วยได้ง่าย อาจบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหรือของแหลมคม 
ระวังจะถูกหลอกลวง ถูกโกง ของเก่าของโบราณในบ้านอาจสูญหาย ระวังไฟไหม้ หรือถูกของร้อนลวก การเงินค่อนข้างฝืดเคือง การหารายได้ยังยากลำบาก จะมีรายจ่ายเกี่ยวกับการเดินทางหรือต้องใช้จ่ายไปกับญาติพี่น้อง การงานต้องมีการติดต่อประสานงานมากขึ้น ต้องใช้ทั้งสติปัญญาและวาทะศิลป์ หรืออาจต้องพบปะพูดคุยกับผู้ใหญ่มากขึ้น แต่ระวังหากผู้ใหญ่สองฝ่ายกำลังขัดแย้งกัน จะทำให้ท่านลำบากใจ เข้ากลางเดือนไปแล้วจะรู้สึกปลอดโปร่งขึ้น ท่านควรระวังจะเกิดความขัดแย้งกับคนรัก หากใช้อารมณ์ฉุนเฉียว หุนหันพลันแลน ปัญหาจะบานปลาย

ลัคนาราศีธนู
ชีวิตยังคงอึดอัดต่อไปอีกระยะ หลังเดือนมีนาคมก็คงจะปลอดโปร่งขึ้นบ้าง หลายท่านอาจจะกำลังอยู่ในช่วงของการชำระสะสางเรื่องเก่า ปัญหาเก่าๆ 
ที่ค้างคามานาน ก็คงต้องใช้เวลานานสักหน่อย ควรระวังการพูดไว้บ้าง อาจเกิดมีปากเสียง วิวาทะกับคนที่มีสถานภาพต่ำกว่า แม้ท่านจะชนะแต่ก็ไร้ประโยชน์ การเงินยังอัตคัดขัดสน การทำมาหากินฝืดเคือง รายรับไม่สมดุลย์กับรายจ่ายหรือรายได้มากแต่รายจ่ายก็มากเช่นกัน แต่บางท่านก็มีโอกาส
ได้เงินก้อนจากสมบัติเก่าหรืออสังหาริมทรัพย์ ช่วงต้นเดือนการงานยังวุ่นวาย มีปัญหาติดขัดต่อเนื่องตั้งแต่เดือนที่ผ่านมา เมื่อเริ่มเข้าสู่กลางเดือนแล้ว
ทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทาง ราบรื่นขึ้นเยอะ ใครจะยื่นใบสมัครงาน รอหลังวันที่ 11 ก.พ. จะดีกว่า คนรักนำลาภทางการเงินมาให้ แต่ก็อาจจะมาช่วยท่านใช้เงินด้วยเช่นกัน ช่วงต้นเดือนระวังคำพูดกันหน่อย อาจพูดจาไม่เข้าหูคนรักแบบไม่ตั้งใจ พาลให้เกิดวิทกันได้ง่ายๆ คนโสดมีโอกาสได้พบคนถูกใจเมื่อ
ไปธนาคาร

ลัคนาราศีมกร
ความคิดจิตใจของท่านหนักแน่นมั่นคง มีความอดทนสูง จะทำการสิ่งใดก็ไตรตรองรอบคอบ ถี่ถ้วน คิดมาก ไม่บุ่มบ่ามตัดสินใจ จนคนอื่นอาจมองท่าน
เป็นคนลังเล เชื่อช้า อืดอาดจนน่ารำคาญ ก็อย่าไปแค้นเคืองเขาเลย ด้วยขณะนี้ พระเสาร์ (๗) ดาวเจ้าเรือนราศีมกร ดาวประจำชีพของท่านโคจรมาทับลัคนา ลักษณาการของตัวท่านจึงเป็นไปดั่งพระเสาร์นั่นเอง บางท่านอาจกำลังหมกมุ่นอยู่กับการศึกษาหาวิชาความรู้ในวิชาการชั้นสูงหรือศาสตร์ลี้ลับ 
ช่วงต้นเดือนระวังจะมีปากเสียง วิวาทกับคนอื่น การเงินยังราบรื่นดีมีกินมีใช้เรื่อยๆ แต่ปลายเดือนอาจใช้จ่ายมากเกินไป การเงินรั่วไหลไปกับการหาความสนุกสนานบันเทิง หรือบุตรหลาน คนในปกครองมารบกวนเงินทองจากท่าน คนที่สมัครงานไว้พอมีโอกาสค่อนข้างมากที่จะได้งานใหม่ แต่อาจถูกเอาเปรียบเรื่องค่าจ้างค่าตอบแทน คนรักมาคลุกคลลีอยู่กับท่านทั้งเดือน แต่ต้นเดือนระวังจะมีเรื่องขัดใจกันเพราะคำพูด คนโสดอาจได้พบคนถูกใจโดย
ผู้ใหญ่ชักนำมา

ลัคนาราศีกุม
ท่านยังมีภาระหนักและเหน็ดเหนื่อยกับการหารายได้ให้เพียงพอกับรายจ่ายในครอบครัว ญาติพี่น้องอาจมาพึ่งพาอาศัยจนทำให้เคร่งเครียดกับ
สถานการณ์ที่เป็นอยู่ ก็ขอให้มีสติเข้าไว้ ระวังการมีปากเสียงกับคนอื่นไว้ด้วย การเงินยังอยู่ในภาวะอัตคัดฝืดเคือง รับซ้ายจ่ายขวา ชักหน้าไม่ถึงหลัง 
หากท่านคิดจะลงทุนใหม่ๆ ก็ควรรอบคอบตรวจสอบเอกสารสัญญา ข้อตกลงต่างๆ ให้ถ้วนถี่ว่าถูกต้อง การงานยังมั่นคงราบรื่นดี ช่วงปลายเดือนท่านอาจรู้สึกไม่กระฉับกระเฉงขี้เกียจทำงาน หรือเบื่อๆ เซ็งๆ กับหน้าที่การงานที่อยู่ บางคนอาจต้องตกงานหรืออยากเปลี่ยนงาน คนรักจะมาคลุกคลีมากขึ้น 
จิตใจเบิกบานความรักสดชื่น ปลายเดือนท่านมีโอกาสได้เดินทางบ่อยขึ้น อาจเป็นการท่องเที่ยวกับคนรักหรือเป็นเพราะเรื่องหน้าที่การงาน

ลัคนราศีมีน
ท่านยังต้องแบกรับภาระหนักไม่ว่าจะเรื่องส่วนตัวหรือหน้าที่การงาน จนทำให้รู้สึกเครียด ไม่ว่าจะเรื่องใดที่มีเข้ามาท่านสามารถแก้ไขให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยสติปัญญาและความอดทน การเงินยังราบรื่นดีมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ แต่ก็มีให้จับจ่ายใช้สอยสะดวก เข้าปลายเดือนรายได้จะแผ่วลงไป ระวังการใช้จ่ายสุ่รุ่ยสุร่าย หมดเปลืองไปกับสิ่งของที่ไม่จำเป็นจนทำให้เงินทองร่อยหลอ ระวังถูกฉ้อโกงหรือถูกหลอกลวงเรื่องเงิน การเล็งผลเลิศด้านรายได้เพียงอย่างเดียวโดยไม่เฉลียวใจคิดถึงความเสียหายที่จะตามมา จะทำให้เกิดปัญหาทางการเงิน ความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานยังเป็นภาระหนักแก่ท่าน หากมีการเสนองานใหม่หรือโปรเจ็คใหม่ๆ ในช่วงกลางเดือนอาจมีความเห็นขัดแย้งกับผู้ใหญ่หรือเพื่อนร่วมงาน ระวังจะมีวิวาทะกันหรือคนอื่นขโมยความคิดขอท่านไปเป็นของตัวเอง ความรักยังคงไปได้เรื่อยๆ ไม่หวือหวาแต่น่าจะได้คลุกคลีสนิทแนบแน่นกับคนรักมาขึ้น คนรักนำโชคลาภมาให้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่