ประมาณ2เดือนที่แล้วได้ทำการอายัดบัญชีกรุงศรีเนื่องจากทำสมุดบัญชีและโทรศัพที่มี KMA หาย จึงอายัดบัญชีผ่านคอลเซนเตอร์ ต่อมาเดินทางไปที่สาขาทำสมุดบัญชี เพีอปลดอายัด เจ้าหน้าที่ก่ปลดอายัดให้ ต่อมาตัองการทำธุกรรม ปรากฏว่าแอปพลิเคชันเข้าใช้งานได้ แต่บัญชียังไม้ปลดจึงไม่สามารถทำรายการใดๆได้
วันที่29 มค 64 ได้เข้าไปที่สาขา เพื่อปลดอายัดอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ไมาสามารถทำการปลดอายัดได้ แจ้งเราว่าจะส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่โดยใช้เวลา1วันจึงจะสามารถใช้งานได้ ปัจจุบันยังคงสถานะบัญชีถุกอายัด และไม่มีการติดต่อเข้ามาใดๆจากเจ้าหน้าที่
วอนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยคะ มันเสียเวลาทีาต้องเดินทางไปสาขาบ่อยๆ หากบัญชีติดขัดด้านใด ไม่สามารถใช้งานได้อีกกรุณาแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณคะ
ปลดอายัดบัญชีกรุงศรีไม่สำเร็จ
วันที่29 มค 64 ได้เข้าไปที่สาขา เพื่อปลดอายัดอีกครั้ง เจ้าหน้าที่ไมาสามารถทำการปลดอายัดได้ แจ้งเราว่าจะส่งเรื่องไปทางสำนักงานใหญ่โดยใช้เวลา1วันจึงจะสามารถใช้งานได้ ปัจจุบันยังคงสถานะบัญชีถุกอายัด และไม่มีการติดต่อเข้ามาใดๆจากเจ้าหน้าที่
วอนผู้มีส่วนเกี่ยวข้องตรวจสอบให้ด้วยคะ มันเสียเวลาทีาต้องเดินทางไปสาขาบ่อยๆ หากบัญชีติดขัดด้านใด ไม่สามารถใช้งานได้อีกกรุณาแจ้งด้วยนะคะ ขอบคุณคะ