เรื่องมันมีอยู่ว่า พ่อผมใช้โทรศัพท์ แบบเดิมเงินธรรมดาๆอยู่(ปกติใช้เน็ตบ้าน) พอดีมีเหตุให้ออก ตจว. ประมาณ 2อาทิตย์ เลยซื้อเน็ตแบบเติมเงิน ใน TrueMoney แบบ 1Mb 7 วันไป2 ครั้ง เพราะ มันถูกกว่าแบบ 30วัน แต่ระบบ กลับไม่บวก วันโปรโมชั่น เป็น 14วัน (ดันแยกเป็น โปร 7วัน 2โปร)
** ซื้อวันที่ 29/1 โปรดหมด 5/2 ซึ่งความจริงแล้ว ควรจะหมด 12/2 ไม่ใช่หรอ
ถ้าถามว่าทำไม ไม่รอ7 วันหมด แล้วค่อยซื้อใหม่ เพราะ พ่อผม low techแกทำไม่เป็นครับ เลยซื้อให้แบบนี้
สงสัยว่า ตอนวางระบบ ไม่ได้คำนึกถึง customer experience เลยหรอ ฝากไว้ให้คิดนะครับ ระบบ True service ห่วยมาก call center ก็ หาคนรับยากเหลือเกิน เข้าศูนย์ไป พนักงานก็ตอบแค่แก้ไขอะไรไม่ได้กินตังอย่างเดียว ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียอารมณ์ เรื่องง่ายๆแค่นี้ แก้ไม่ได้
ทำไม ระบบซื้อ Internet มือถือ True แย่จังครับ
** ซื้อวันที่ 29/1 โปรดหมด 5/2 ซึ่งความจริงแล้ว ควรจะหมด 12/2 ไม่ใช่หรอ
ถ้าถามว่าทำไม ไม่รอ7 วันหมด แล้วค่อยซื้อใหม่ เพราะ พ่อผม low techแกทำไม่เป็นครับ เลยซื้อให้แบบนี้
สงสัยว่า ตอนวางระบบ ไม่ได้คำนึกถึง customer experience เลยหรอ ฝากไว้ให้คิดนะครับ ระบบ True service ห่วยมาก call center ก็ หาคนรับยากเหลือเกิน เข้าศูนย์ไป พนักงานก็ตอบแค่แก้ไขอะไรไม่ได้กินตังอย่างเดียว ไม่ได้เสียดายเงิน แต่เสียอารมณ์ เรื่องง่ายๆแค่นี้ แก้ไม่ได้