หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปยกเลิกเบอร์เพราะจ่ายไม่ไหวและใช้หลายเบอร์ด้วยสถาณการณ์โควิดแต่พนักงานฟังยังไงไม่รู้เพิ่มแพ็คเกจค่าโทรให้จ่ายเพิ่มขึ้น
กระทู้คำถาม
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
เดือนก่อนไปติดต่อสาขาเพื่อจะยกเลิกเบอร์พนักงานให้คุยผ่านหน้าจอเราก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องถามสาเหตุที่ยกเลิกบอกว่าใช้อยู่หลายเบอร์จ่ายไม่ไหวเพิ่งเปิดเบอร์พร้อมเครื่องให้ลูกเรียนออนไลน์
แต่พนักงานฟังยังไงไม่รู้เพิ่มเพคเกจให้เฉย...
บิลมาเท่านั้นแหล่ะ เดือดเลยจ้ะใช้หูหรือ...ไปยกเลิก
ให้หมดจ้ะ....ย้ายค่ายยยยยยยยยยยยยย😠😠แท็กมั่วเลยคับ
.ี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ได้ไหม เนื่องจากติดเรื่องโควิด
ต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ต แต่ยังไม่ไปคืนอุปกรณ์ เพราะสถานการณ์โควิด อยู่ในพื้นที่เสี่ยง อยากให้เลื่อนไปอีกเดือนนึงก่อนให้สถาการณ์ดีขึ้น แต่.. สอบถามเจ้าหน้าที่เบื้องต้นแจ้งว่าไม่ได้ ถ้าไม่คืนจะคิดค
สมาชิกหมายเลข 747628
อยากขายกิฟการ์ด
เรื่องมีอยู่ว่าเพื่อนเราได้รางวัลไปเที่ยวญี่ปุ่น จากเล่นเกมๆรสักอย่าง เราก็จำไมได้ แต่ด้วยสถาณการณ์โควิด นางเลยอดไป เค้ายกเลิก แล้วให้เป็นกิฟการ์ดของเดอะมอลมาแทน 100,000 บาท นางเลยอยากเอาไปขาย จะเอาเง
สมาชิกหมายเลข 1842263
สามารถยกเลิกพร้อมเพย์ธ.กรุงไทยได้ทางไหนบ้างคะ
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราไม่สามารถไปธนาคารได้ค่ะเนื่องจากสถาการณ์โควิด สามารถยกเลิกพร้อมเพย์ทางออนไลน์ได้มั้ยคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6599656
AIS Play Asian ต่อแพ็คเกจอัตโนมัติ รายปี แต่ดูแบบ vip ไม่ได้
ต่อแพ็คเกจ AIS Play Asian แบบอัตโนมัติไป ระบบหักเงินแล้วเรียบร้อย แต่ว่าทั้ง iqiyi, wetv, viu ขึ้นในระบบว่าหมดอายุ คือระบบมันไม่ต่ออัตโนมัติ แต่ AIS หักเงินไปแล้ว ล็อกเอาท์แล้วล็อกอินใหม่ก็ยังไม่ได้เห
สมาชิกหมายเลข 1006300
สอบถามค่ะ อยากยกเลิกซิมรายเดือนทรูกับแพ็คเกจเน็ตแล้วกลับไปใช้เติมเงินแบบเดิม มีวิธียกเลิกแบบไม่ต้องไปช็อปไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะพี่ๆ ทนใช้มานานจนทนไม่ไหวแล้วค่ะ ตอนโดนเปลี่ยนจากเบอร์เติมเงินเป็นรายเดือนพ่วงกับเน็ต เจ้าหน้าที่โทรมาตอนหนูเพิ่งตื่นนอนค่ะ ยังไม่ทันจะตกลงหรือตอบรับอะไรแบบชัดเจนพนักงานเขาก็ทวนชื่อเบอร
สมาชิกหมายเลข 6926740
ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้
สมัครผ่านหมายเลขเน็ตบ้าน 8800057035 ทำไมยกเลิกแพ็คเกจ PLAY ASIAN ของ AIS ไม่ได้ ผมพยายามลงเลิกผ่านเบอร์ *678*0159# ติดข้อความคุณเลือกแพ็คเกจซ้ำ และทางแอป myAIS ไม่มีให้กดยกเลิกแต่ตอนสมัครพนักงานแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 6695802
เงินเครื่องหายบ่อย โลตัสโกเฟรช
พอดีแฟนทำงานพอดีแฟนทำงานอยู่โลตัสแล้วเงินเครื่องหายบ่อยมาก รอบก่อน 900 เพิ่งผ่อนคืนหมดไปรอบนี้ 800 อยากถามว่า ผู้จัดการ เขาไม่ย้อนกล้องหาสาเหตุเลยหรอ อยู่ๆกให้พนักงานนเอาเงินใส่เครื่อง ทั้งๆที่ไม่รู้ว
สมาชิกหมายเลข 9117101
ดีแทค ช่วงสถาการณ์โควิด สามารถยกเลิกอินเตอร์เน็ตและไม่ใช้งานเบอร์นี้ในแบบออนไลน์ได้ไหมคะ
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ต แบะระงับการใช้งานเบอร์นี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3849948
จากโควิด ถ้า "ร้านเหล้า ผับบาร์" ต้องปิดอีกนาน น้องๆ พีอาร์ ชงเหล้า ฯลฯ ที่ "รูปร่างหน้าตาดี" จะหันไปทำงานบริษัทหรือไม่?
จากสถานการณ์โควิด ถ้า "ร้านเหล้า ผับ บาร์" ต้องปิดไปอีกนานแสนนาน (นึกไม่ออกเลยว่าจะได้เปิดบริการอีกเมื่อไหร่) ท่านคิดว่า น้องๆ พีอาร์ ชงเหล้า ฯลฯ ที่ "รูปร่างหน้าตาดี" จะหันไปทำง
สมาชิกหมายเลข 6291197
สถาณการณ์โควิด19ที่เวียดนามเป็นอย่างไรบ้างคะ
ช่วงนี้มีใครไปเวียดนามกลับมาเป็นอย่างไรบ้างคะ ขอแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณค่ะ😭
สมาชิกหมายเลข 5757605
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เตือนภัย
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปยกเลิกเบอร์เพราะจ่ายไม่ไหวและใช้หลายเบอร์ด้วยสถาณการณ์โควิดแต่พนักงานฟังยังไงไม่รู้เพิ่มแพ็คเกจค่าโทรให้จ่ายเพิ่มขึ้น
แต่พนักงานฟังยังไงไม่รู้เพิ่มเพคเกจให้เฉย...