ไปยกเลิกเบอร์เพราะจ่ายไม่ไหวและใช้หลายเบอร์ด้วยสถาณการณ์โควิดแต่พนักงานฟังยังไงไม่รู้เพิ่มแพ็คเกจค่าโทรให้จ่ายเพิ่มขึ้น

เดือนก่อนไปติดต่อสาขาเพื่อจะยกเลิกเบอร์พนักงานให้คุยผ่านหน้าจอเราก็ฟังไม่ค่อยรู้เรื่องถามสาเหตุที่ยกเลิกบอกว่าใช้อยู่หลายเบอร์จ่ายไม่ไหวเพิ่งเปิดเบอร์พร้อมเครื่องให้ลูกเรียนออนไลน์
แต่พนักงานฟังยังไงไม่รู้เพิ่มเพคเกจให้เฉย...
บิลมาเท่านั้นแหล่ะ เดือดเลยจ้ะใช้หูหรือ...ไปยกเลิกยิ้มให้หมดจ้ะ....ย้ายค่ายยยยยยยยยยยยยย😠😠แท็กมั่วเลยคับ
.ี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่