จขกท กับแฟนใช้บริการ โทรศัพท์เครือข่าย truemove h โดยเบอร์นี้ที่จู่ๆ ถูกเรียกเก็บ แฟน กับลูกเป็นคนใช้
ปกติยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนที่จ่ายอยู่ที่ 200 แต่เมื่อวาน 28/01/64 ได้รับความข้อความว่าใช้โทรศัพท์เกินวงเงินที่ตั้งไว้ จึงถูกระงับ
จึงรีบเข้าเช็คบิลค่าใช้จ่ายจึงพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ ข้อความขยะ (duang daily ,cute girl video 8)
2 รายการ รวมค่าใช้บริการส่วนเกิน 457 บาท รอบบิลทั้งหมด 702.99
ด้วยความที่ศึกษา หาข้อมูลว่ามันคืออะไร จึงไปพบกะทู้พันทิป ของเพื่อนๆ พี่ๆ ที่โดนก่อนหน้าตั้งแต่ ปี 2560
จึงตัดสินใจ ติดต่อไปยังcallcenter 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ
ผลที่ได้รับกลับมา คือ "ทางเราไม่สามารถลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ให้ได้"
คำถาม
1.ค่าใช้จ่ายนี้ จขกท ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ทั้งๆที่ จขกท ไม่ได้สมัคร เหรอคะ?
2.การเพิกเฉย และ โยนความผิดมายังลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอคะ ?
3.แนะนำค่ายใหม่ให้ จขกท หน่อยค่ะ
เพิ่งเขียนกะทู้แรกหากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แต่เดือดร้อนจากเหตุการณ์นี้มากจริงๆ
อัพเดทนะคะ ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ จขกท. ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วด้วย 🥰
มีใครโดนเรียกเก็บเงินค่าบริการทางข้อความจาก Truemove ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครบ้างคะ
ปกติยอดค่าใช้จ่ายรายเดือนที่จ่ายอยู่ที่ 200 แต่เมื่อวาน 28/01/64 ได้รับความข้อความว่าใช้โทรศัพท์เกินวงเงินที่ตั้งไว้ จึงถูกระงับ
จึงรีบเข้าเช็คบิลค่าใช้จ่ายจึงพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ ข้อความขยะ (duang daily ,cute girl video 8)
2 รายการ รวมค่าใช้บริการส่วนเกิน 457 บาท รอบบิลทั้งหมด 702.99
ด้วยความที่ศึกษา หาข้อมูลว่ามันคืออะไร จึงไปพบกะทู้พันทิป ของเพื่อนๆ พี่ๆ ที่โดนก่อนหน้าตั้งแต่ ปี 2560
จึงตัดสินใจ ติดต่อไปยังcallcenter 1242 เพื่อขอความช่วยเหลือ
ผลที่ได้รับกลับมา คือ "ทางเราไม่สามารถลดค่าใช้จ่ายตรงนี้ให้ได้"
คำถาม
1.ค่าใช้จ่ายนี้ จขกท ต้องเป็นคนรับผิดชอบ ทั้งๆที่ จขกท ไม่ได้สมัคร เหรอคะ?
2.การเพิกเฉย และ โยนความผิดมายังลูกค้าแบบนี้ก็ได้เหรอคะ ?
3.แนะนำค่ายใหม่ให้ จขกท หน่อยค่ะ
เพิ่งเขียนกะทู้แรกหากผิดพลาดประการใด ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
แต่เดือดร้อนจากเหตุการณ์นี้มากจริงๆ
อัพเดทนะคะ ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้วค่ะ จขกท. ย้ายค่ายเรียบร้อยแล้วด้วย 🥰