เนื่องจากวันนี้ 27 มกราคม 2564 เวลา ประมาณ 09.00 น. ดิฉันได้ทำการเติมเงินเข้า True Wallet ผ่านบัญชีธนาคารกสิกรไทย ที่ผูกไว้กับแอพ แต่ทำรายการไม่สำเร็จ 10 นาทีผ่านไป ดิฉันทำรายการใหม่อีกครั้ง รายการไม่สำเร็จเหมือนเดิม แต่เมื่อเวลาประมา 09.10 น. ดิฉันเข้าไปตรวจสอบยอดเงินในบัญชีพบว่า ยอดเงินในบัญชีหายไป เมื่อไปตรวจสอบประวัติ มีรายการหักยอด 100 บาท เป็นจำนวน 1 ครั้ง ดิฉันจึงไปเช็คยอดใน True Wallet ไม่พบเงินในแอพเลย
ดิฉันจึงได้โทรไปที่ธนาคาร ธนาคารตรวจสอบแล้ว บอกว่ายอดที่หักไปเป็นรายการตัดผ่านบัญชีอัติโนมัติ พนักงานธนาคารแจ้งจะตรวจสอบให้เพราะอาจจะทำรายการตรงกับช่วงที่กสิกรล่ม ให้รอดูว่ายอดเงินพรุ่งนี้จะเข้าไหม หรือให้โทรไปติดต่อ True Money แต่ดิฉันได้ฝากเรื่องแล้วทิ้งเบอร์โทรให้โทรกลับมาแล้วไว้ในแอฟ แต่ก็ยังไม่มีพนักงานโทรติดต่อกลับมา
จริงๆยอดเงินที่หายไป มันไม่ใช่ยอดเงินที่สูงมากนักแต่มันก็เป็นจำนวนเงินที่สามารถนำไปซื้อของใช้จ่ายอะไรที่จำเป็นได้หลายอย่างในช่วงสิ้นเดือนแบบนี้
ปัญหาที่เจอในวันนี้ มันทำให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวบริการเลยทั้งของธนาคารและของทรูมันนี่ พอจะมีหน่วยงานไหนที่สามารถทำให้ดิฉันรู้ได้ว่าเงินที่หายไปอยู่ตรงไหน ต้องติดต่อใครปัญหานี้ถึงจะจบ หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ผลสรุปเป็นอย่างไรคะ
เติมเงินเข้า True Wallet แต่เงินไม่เข้า
ดิฉันจึงได้โทรไปที่ธนาคาร ธนาคารตรวจสอบแล้ว บอกว่ายอดที่หักไปเป็นรายการตัดผ่านบัญชีอัติโนมัติ พนักงานธนาคารแจ้งจะตรวจสอบให้เพราะอาจจะทำรายการตรงกับช่วงที่กสิกรล่ม ให้รอดูว่ายอดเงินพรุ่งนี้จะเข้าไหม หรือให้โทรไปติดต่อ True Money แต่ดิฉันได้ฝากเรื่องแล้วทิ้งเบอร์โทรให้โทรกลับมาแล้วไว้ในแอฟ แต่ก็ยังไม่มีพนักงานโทรติดต่อกลับมา
จริงๆยอดเงินที่หายไป มันไม่ใช่ยอดเงินที่สูงมากนักแต่มันก็เป็นจำนวนเงินที่สามารถนำไปซื้อของใช้จ่ายอะไรที่จำเป็นได้หลายอย่างในช่วงสิ้นเดือนแบบนี้
ปัญหาที่เจอในวันนี้ มันทำให้เกิดความรู้สึกไม่มั่นใจในตัวบริการเลยทั้งของธนาคารและของทรูมันนี่ พอจะมีหน่วยงานไหนที่สามารถทำให้ดิฉันรู้ได้ว่าเงินที่หายไปอยู่ตรงไหน ต้องติดต่อใครปัญหานี้ถึงจะจบ หรือใครเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้าง ผลสรุปเป็นอย่างไรคะ