รบกวนสอบถามแอพ Bualuang mBanking ลงใหม่ แล้วเข้าไม่ได้ครับ

รบกวนสอบถามเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพครับ
เนื่องจากผมล้างข้อมูลโทรศัพท์ใหม่ ลงแอพ Bualuang mBanking ใหม่ 
เมื่อก่อน ก็เคยทำบ่อยๆ มันก็จะถามพวกเลขบัตร ปชช. และรหัสลับ แล้วก็ส่ง OTP มาให้ ก็เข้าได้ 
แต่ตอนนี้เหมือน App มีการอัพเดทใหม่ ลงแล้วมันถามหารหัสประจำตัวและรหัสลับส่วนตัว
ก็ลองใส่รหัสที่ใช้เข้า iBanking ก็ใช้ไม่ได้  ไม่ทราบว่าต้องทำยังไงครับ
(ไม่มีบัตรเอทีเอ็ม)
iBanking เข้าได้ปกติ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่