หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้แสตมป์แลกของที่ 7-ELEVEN ไม่ได้รับของ
กระทู้คำถาม
7-Eleven
วันนี้ครบกำหนดวันสุดท้ายรับของที่ใช้แสตมป์แลกไว้ จึงไปรับของที่ 7-11 ทางร้านแจ้งว่าของยังไม่ได้ เดี่ยวถ้าได้แล้วจะโทรแจ้ง จึงโทรสอบถามคอลเซ็นเตอร์7-11 อีกรอบเพื่อความแน่ใจ ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าของที่แลกอยู่ที่7-11แล้ว ให้เข้าไปรับได้เลย แต่เข้าไปถามที่7-11 แจ้งว่าของยังไม่ได้
**สรุปจะได้ของที่แลกไหมครับ เพราะครบกำหนดวันนี้แล้ว
**ใครเคยเจอเคสแบบนี้ต้องติดต่อที่ไหนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์ ais สมัครโปรโมชั่นให้โดยไม่ได้ยินยอม
ก่อนหน้านี้มีคอลเซ็นเตอร์ของ ais โทรมา แจ้งเกี่ยวกับโปรโมชั่น play premium plus ซึ่งเราก็ตอบแค่ ค่ะ และปฏิเสธว่าไม่ต้องการไป ไม่มีการยินยอมใดๆทั้งสิ้น เราก็คิดว่ามันจบแค่ตรงนั้นเพราะเราไม่ได้โหลดแอปหร
สมาชิกหมายเลข 9105200
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ยากเย็นเหลือเกิน
อยากจะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์โดยตรงเติมเงินไปเป็น100เพื่อที่จะติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์แต่เข้าไม่เคยถึงเลยเงินหมดก่อนจนอยากจะย้ายค่ายแล้ว ใครพอมีวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยตรงได้ช่วยแนะนำหน่อยค่ะพอดีเรามีปัญห
สมาชิกหมายเลข 9106809
มีใครแลกแสตมป์เซเว่นโดราเอม่อน ครึ่งปียังไม่ได้ของเหมือนเราบ้าง
เราแลกแสตมป์โดราเอม่อนไป99ดวง ร้านบอกหมด โทรเข้าคอลเซนเตอร์บอกให้ส่งแสตมป์ไป เราก็ส่งไป ทางนั้นก็เงียบ เราโืทรตามตั้งแต่ธันวา67 ถึงได้รู้ว่าแสตมป์ไปถึงแล้ว โทรตามตลอดจนประมาณ กพ.-มีค. มีเจ้าหน้าที่บอ
กระดาษในโหลแก้ว
โดนขโมยเงินจากตู้ATM
เนื่องจากได้ไปฝากเงินผ่านตู้อัตโนมัติค่ะ ได้รับสลิปเรียบร้อย แต่ในสลิปมีเขียนไว้ด้านล่างว่า รายการอาจไม่สำเร็จ ให้ติดต่อธนาคาร เราก็นั่งรอ สรุปเงินไม่เข้า เลยโทรไป วันนั้นวันศุกร์ บอกดำเนินการให้ภา
สมาชิกหมายเลข 9104647
^^สมัครบัตรเครดิต KTC ใช้บัญชีเงินออมไม่ผ่านการอนุมัติครับ^^
ผมได้สมัครบัตร KTC โดยการใช้มีเงินออมในบัญชี 1 ล้านบาทขึ้นไป ระยะเวลานาน 6 เดือน ต้องตามเงื่อนไขของธนาคารทุกอย่าง(ผมใช้ของกสิกรไทยยื่นนะครับ) ได้สมัครไปเมื่อวานที่สาขา วันนี้มีข้อความแจ้งว่าไม่ผ่านกา
โทเมเนเจอร์
แลกของแสตมเซเว่นแต่ไม่ได้รับของ 7 มิย.63 ใครเป็นบ้าง แก้ไขไงดี
เราใช้แสตมป์เซเว่นแลกเตารีดไอน้ำ กำหนดรับของ 16 มีค.63 ประมาณวันที่ 20 มีค.63 ไปติดต่อที่ 7-11 แล้วบอกของยังไม่มา อ้าวไงล่ะ เกินกำหนดรับของแล้วนะ ไปสอบถามที่อินบ๊อกเฟส 7-11 ก็ตอบเพียงว่า จะดำเนินการให
สมาชิกหมายเลข 5963721
7-11 ไม่อัพเดทข้อมูลให้เป็นปัจจุบันทำให้ลูกค้าเสียสิทธิ์
วันนี้ จะเอาเหรียญที่สะสม ไปแลกของพรีเมี่ยม พอจะทำการแลกพนักงานแจ้งว่าของหมดแต่หน้าแอพบอกแค่ลายเดียวที่ของหมด ทำให้อดแลกของต้องเอาเหรียญที่มีซื้อของแทน
เท่าที่รู้คือฉันรักเธอ
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ais ที่ห่วย
คือเมื่อวานผมเติมเงินไป แล้วจู่ๆมันก็หักตังของผมไปแบบดื้อๆผมก็งงเลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ผมโทรไป ทำอะไรเรียบร้อยรอคอลเซ็นเตอร์รับสายแต่แบบผมรอเป็น 10 นาทีก็ยังไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลยถือสายรอจนตังหมด
สมาชิกหมายเลข 8831836
mpos กสิกร มีปัญหา ต้องซื้อใหม่อย่างเดียวเลยหรือ แก้ไขไม่ได้? ซ่อมไม่ได้ ?ไม่มีบริการหลังการขาย ?
เครื่องมีปัญหาค่ะ หลังจากเปิดเครื่องแล้วก็ขึ้น System Error Invalid BPK 02000000 โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์แจ้งมาว่า ยังไม่มีบริการแก้ไข ยังไม่มีบริการซ่อม คือซื้อมาแล้วมีปัญหาก็ต้องทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 3069866
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้แสตมป์แลกของที่ 7-ELEVEN ไม่ได้รับของ