26/1 17.22 มาจ่ายค่าบริการและแจ้ง จนท.ว่าจะปิดยอดเพื่อย้ายค่าย จนท.ก็ปิดยอดให้ปกติและบอกว่ารอประมาณ15นาที แล้วมำหารย้ายค่ายได้ เราก็รอ 20 นาที(เผื่อๆให้) ก็กด *151*xxxx#
สักพักมีข้อความกลับมาว่า "ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากมีค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล"
เราก็โทรไปเบอร์ 02 ระบบอัตโนมัติบอกว่า "ย้ายค่ายสำเร็จ" เราก็กด *151 อีกที ก็บอกย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เขร้!!!!!!!!
โทรหา cc บอกเหตุการณ์ให้ฟัง cc บอกว่า ต้องรอ จนท.ที่เกี่ยวข้องเรื่องย้ายค่ายติดต่อกลับมา ภายใน 24 ชม. เรานี่ ห๊า!!! 24 ชมเลยหรอคะ cc ก็บอกว่าจะระบุให้ว่าติดต่อกลับด่วน ภายใน 3 ชม. จระเขร้!!!! 3ชม.นี่ด่วนแล้วหรอนี่
ตอนย้ายมา ง๊ายยยง่าย แต่ตอนย้ายไปนี่สิ เฮ้อ!!!
คงต้องย้ายออนไลน์แล้วแหละ
ประสบการณ์ย้ายค่ายออกจากทรู
สักพักมีข้อความกลับมาว่า "ไม่สามารถย้ายได้ เนื่องจากมีค้างค่าบริการระหว่างรอบบิล"
เราก็โทรไปเบอร์ 02 ระบบอัตโนมัติบอกว่า "ย้ายค่ายสำเร็จ" เราก็กด *151 อีกที ก็บอกย้ายไม่ได้เหมือนเดิม เขร้!!!!!!!!
โทรหา cc บอกเหตุการณ์ให้ฟัง cc บอกว่า ต้องรอ จนท.ที่เกี่ยวข้องเรื่องย้ายค่ายติดต่อกลับมา ภายใน 24 ชม. เรานี่ ห๊า!!! 24 ชมเลยหรอคะ cc ก็บอกว่าจะระบุให้ว่าติดต่อกลับด่วน ภายใน 3 ชม. จระเขร้!!!! 3ชม.นี่ด่วนแล้วหรอนี่
ตอนย้ายมา ง๊ายยยง่าย แต่ตอนย้ายไปนี่สิ เฮ้อ!!!
คงต้องย้ายออนไลน์แล้วแหละ