หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง?
กระทู้คำถาม
ผมเป็นสมาชิกน้ำดื่มสิงห์ พอดีจะทำการปรับปรุงบ้าน เลยแจ้งยกเลอกสมาชิก โทรไปคอลเซ็นเตอร์แจ้งให้พนักงานมาเก็บถังคืน ผรากฎว่าเวลาผ่านมาเป็นเดือนก็ยังไม่มีพนักงานมาเก็บถัง โทรไปก็ได้คำตอบแบบเดิมๆ ขอถามว่า ถ้าผมนำถังไปทิ้งกองขยะแล้วถ่ายรูปลงโซเชียล ผมจะผิดไหมครับ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
บัตรเครดิตกสิกรกับการแก้ไขปรับปรุงระบบที่ล่าช้าและพนักงานcall center ที่ให้ข้อมูลเพื่อปัดปัญหาไปวันๆ
เรื่องมีอยู่ว่าวันที่อาทิตย์ที่ 17/11/2556 เวลาประมาณ 19:00 ผมได้ใช้บัตรเครดิตกสิกรกดเงินสดที่ตู้เอทีเอ็มกสิกรแล้วตู้ฟ้องว่า"ระบบขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้"ผมก็ลองเปลี่ยนไปกดตู้เอทีเอ
สมาชิกหมายเลข 920125
กิจกรรมโปร 365 วันของกสิกร มีใครเล่นโปรนี้บ้างครับ
คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าคะแนนพิเศษ19เท่าเข้าให้อย่างช้าไม่เกิน 31 มี.ค 2559 สงสัยว่าทำไม่ไม่เข้าก่อนบ้าง ไม่งั้นก็ประกาศไปเลยว่าจะเข้าให้วันไหนจะได้ไม่ต้องรอจนถึงวันที่ 31 มี.ค หรือว่าคะแนนพิเศษของแต่ละคนซ
สมาชิกหมายเลข 1373574
ถึง truemove สอบถามเรื่องการดำเนินการที่ล่าช้าและสับสน
เมื่อวานตอนเย็นประมาณ 5 โมงครึ่ง ผมกดย้ายค่าย แล้วพนักงานคอลเซ็นเตอร์ก็โทรมาเสนอให้สิทธิพิเศษ แลกกับการไม่ย้ายค่าย ผมเลยตกลงไป พนักงานคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าจะสมัครโปรนี้ให้ 9 โมงเช้าวันนี้ ถึงตอนนี้ยังไม
สมาชิกหมายเลข 5812446
ติดตั้งเน็ตกับทรู เกือบเสียค่าโง่หลักหมื่น
อยากจะเขียนเป็นอุทาหรณ์ให้กับคนที่กำลังคิดจะติดตั้งเน็ตไฟเบอร์กับทรู จะได้ไม่ต้อง (เกือบ) เสียเงินหลักหมื่นเหมือนเรา เหตุเกิดจากว่าเราอยากจะติดตั้งอินเตอร์เน็ตที่คอนโดแห่งหนึ่งในกรุงเทพ จึงเรียก AIS
klurr
สั่งซื้อของจาก Tops online ส่งไม่ตรงเวลา แคนเซิลไปแล้วยังไม่ยกเลิกออร์เดอร์ให้ ต้องทำยังไงคะ
1.เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2563 สั่งของจาก Tops online ให้มาส่งเวลา 16.00-18.00น. พนักงานไม่โทรแจ้งอะไรเลยว่าจะมาหรือไม่มา 2.โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าเป็นของทางสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้าดำเนินการเอง จะ
Aberthol
โปรรายเดือน AIS
ได้ส่วนลดรายเดือน เดือนละ 50 บาทมาครบหนึ่งปีทางพนักงานเคยแจ้งว่าสามารถต่อโปรลด 50 บาทเมื่อครบหนึ่งปี แต่พอมาถึงเดือนที่ต้องต่อทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าไม่สามารถต่อสิทธิ์ส่วนลดได้ เป็นลูกค้ามา 10 กว่าปีแล
สมาชิกหมายเลข 6360960
เตือน* การย้าย เน็ตบ้าน AIS Fiber คิดค่าใช้จ่ายเกินงาม เอาเปรียบผู้บริโภค
คือตอนแรกเราย้ายไปอยู่บ้านเช่าค่ะเลยติดเน็ตบ้าน แต่วันนึงจะย้ายที่อยู่ เนื่องจากบ้านเช่ามีปัญหา เรื่องแมลงสาปท่อน้ำทิ้งในบ้าน ไหนจะพวกเห็บหมัดแมลง แล้วรู้สึกว่าไกลกับที่ทำงานเลยอยากจะย้ายที่อยู่เป็นหอ
สมาชิกหมายเลข 2950352
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใครเจอปัญหากับน้ำสิงห์บ้าง?