สวัสดีครับ ผมอยากเขียนกระทู้ถึงรัฐวิสหกิจ 2 เจ้าที่รวมเป็นเจ้าเดียวสักนิดครับ

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่เมื่อวานก่อน ผมมีความรู้สึกว่า เห็น TOT กับ Cat มารวมกันเป็นบริษัทใหม่ คือ nt ผมก็เลยอยากจะใช้งานอินเตอร์เน็ตบ้านของเจ้านี้ จะปรากฏว่า  ผมได้ไปสอบถามกับบริษัทเดิมทั้งสองเจ้า Cat ตรวจสอบข้อมูลบ้านอยู่ห่างจากโหนดต้องเดินสาย 511 made ก็คือเกิน 500 เมตร  ซึ่งในเงื่อนไขมีแจ้งไว้ว่าถ้าเกิน 500 เมตรต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ส่วน TOT โหนด อยู่ใกล้ใช้ได้น่าจะสบายใจดี ก็เลยจะหันไปคุยและติดต่อกับ TOT ปรากฏว่าสอบถามไปเขาจะนำเอกสารมาให้เซ็นวันนี้เพื่อจะขอติดตั้ง  ปรากฏว่าอีกเช่นกัน พอถึงเวลาจริงๆก็ไม่ได้มีใครนำเอกสารมาให้เซ็น โทรกลับไปก็ไม่มีคนรับ ต่อให้เปลี่ยนหรือว่ารวมกันเป็นบริษัทใหม่ ถ้าวัฒนธรรมยังเป็นแบบนี้ยังเดิมๆแบบนี้ผมก็คิดหนักครับ ไม่ได้มาผมไม่ได้ว่า แต่ไม่ติดต่อกลับมาว่าจะมาหรือไม่มากันแน่อันนี้ผมเริ่มหงุดหงิด โทรไปแถมไม่รับผมรู้สึกว่าจะให้ว่ายังไง อันนี้ตกลงว่านามบริษัทมารวมกันแต่วัฒนธรรมยังแย่อยู่มันจะไปได้ไหม ก่อนหน้านี้ก็มีปัญหาต้องแจ้งแล้วแจ้งอีกคราวนี้ผมจะกล้าใช้หรือเปล่าครับเนี่ยบริการของเจ้านี้ ทำไปทำมาถ้ารวมกันแล้วนิแย  แยกกันอยู่เหมือนเดิมน่าจะดีกว่านะครับ เสียแรงมากที่ผมอยากจะใช้ แต่ก็อย่างว่าถ้าผมจะใช้งาน ต้องมาติดต่อกับอดีตศูนย์ TOT ที่เป็นศูนย์ผู้ให้บริการเดิมก็ไม่ไหว  แค่คิดก็เหนื่อยแล้ว จะให้ศูนย์บริการอื่นมาทำให้ก็ไม่ได้ เพราะอยู่คนละเขต ผมเจอแต่เขตแย่ๆน่าเบื่อมาก เอาเป็นว่าถ้าผมจะขอเปลี่ยนใจไม่อยากติดแล้วรบกวนช่วยแจ้งไปที่ศูนย์สีคิ้วจังหวัดนครราชสีมาให้ผมนิดนึงนะครับ ถ้าต้องการข้อมูลส่วนใดเพิ่มเติมแจ้งมาได้เลยเพราะว่าผมรับไม่ได้กับวัฒนธรรมเดิมๆแบบนี้ หมดเวลาราชการก็คือหมดเวลาทำงานด้วยใช่ไหมไม่ต้องรับสายไม่ต้องให้คำตอบเลยหรือเปล่า ฝากไว้นะครับถ้ารวมกันแล้วต้องปรับปรุงต้องแข่งกับเอกชนให้มันได้ ไม่อย่างนั้นแยกกันเหมือนเดิมน่าจะดีกว่า ชื่อเสียงของแคทพอมารวมกันแล้วก็จะแย่ตามไปด้วยนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่