คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 1760130 สำหรับรายการสินค้าพรีเมี่ยมที่แลกผ่านร้านสาขา 7Eleven น้องเปาขอดูแลส่งเรื่องประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการตรวจสอบให้นะคะ ทั้งนี้รบกวนขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทางหลังไมค์ด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
แลกของเซเว่น แต่ของยังไม่มาจนเลยวันรับแล้วตามเรื่องที่ใครได้บ้างครับ
ตอนนี้จะสิ้นเดือนแล้วพนักงานก็บอกว่าของยังไม่มาจะตามให้ แต่ก็เงียบหายไป