คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
หาชุดแต่งภายนอกยกเซ็ทมาใส่เลยก็ได้ครับ รอบคันครบชุดมีเยอะแยะ ราคาตั้งแต่หลักหมื่นจนถึงหลักแสน
แล้วแต่เกรดงาน ดีไซน์ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสะดวก ส่วนตัวผมชอบ Varis(หารูปตามกูเกิลครับ)
ความแตกต่างภายนอก EX 2.0 เดิมๆก็เหมือนออกศูนย์ แต่ชุดแต่งนี่ดูเอาก็รู้ครับใส่ของไม่เดิมก็คือแต่งล่ะ อธิบายไม่ถูก55
ภายใน EVO X จะต่างกันหมดตั้งแต่เบาะ พวงมาลัย ยันเรือนไมล์ เครื่องยนต์ EVO X รหัส 4B11T
ขับเคลื่อน 4ล้อ ช่วงล่างต่างกันหมด อีโวนี่ยกเอาของBilsteinมาใส่ อื่นๆจิปาถะ เยอะ ขี้เกียจพิมพ์ครับ
ถ้า EX จะแปลงเป็น EVO ทำแท้ต้องตัดหัวท้าย ระเบิดทั้งคันเหลือแค่โครงเก็บเอาเลขตัวถัง ที่เหลือจะยกEVO X
เกือบทั้งคันจากญี่ปุ่นมาใส่ ราคาที่ผมเคยได้มาจากอู่ดังชลบุรี ค่าทำตามที่ผมต้องการตีราวแปดแสนครับ บวกลบค่อยว่ากัน
แล้วแต่เกรดงาน ดีไซน์ชอบแบบไหนก็เลือกได้ตามสะดวก ส่วนตัวผมชอบ Varis(หารูปตามกูเกิลครับ)
ความแตกต่างภายนอก EX 2.0 เดิมๆก็เหมือนออกศูนย์ แต่ชุดแต่งนี่ดูเอาก็รู้ครับใส่ของไม่เดิมก็คือแต่งล่ะ อธิบายไม่ถูก55
ภายใน EVO X จะต่างกันหมดตั้งแต่เบาะ พวงมาลัย ยันเรือนไมล์ เครื่องยนต์ EVO X รหัส 4B11T
ขับเคลื่อน 4ล้อ ช่วงล่างต่างกันหมด อีโวนี่ยกเอาของBilsteinมาใส่ อื่นๆจิปาถะ เยอะ ขี้เกียจพิมพ์ครับ
ถ้า EX จะแปลงเป็น EVO ทำแท้ต้องตัดหัวท้าย ระเบิดทั้งคันเหลือแค่โครงเก็บเอาเลขตัวถัง ที่เหลือจะยกEVO X
เกือบทั้งคันจากญี่ปุ่นมาใส่ ราคาที่ผมเคยได้มาจากอู่ดังชลบุรี ค่าทำตามที่ผมต้องการตีราวแปดแสนครับ บวกลบค่อยว่ากัน
แสดงความคิดเห็น
Mitsubishi Lancer EX 2.0 แบบเดิม จะแต่งเป็นEvo x (แค่ภายนอกนะครับ)
ความต่างของรถ Mitsubishi Lancer EX 2.0 กับ Evo x ต่างกันตรงไหนบ้างครับ (รบกวนด้วยนะครับ)