ช่วงนี้มีโทรศัพท์เข้ามาขายประกัน หรือ สินค้าอื่น ๆ เยอะม าก ก็เข้าใจนะครับ วิกฤตเศรษฐกิจ ทีนี้ผมสงสัยว่า พนักงานที่โทรมาขาย เวลาได้ค่าตอบแทน เขาคิดจากอะไร ระยะเวลาที่ลูกค้าฟังการขาย หรือ ต้องลูกค้าตกลงซื้อประกัน เคยได้ยินว่า พนักงานที่โทรมาขาย ถ้าลูกค้ายอมรับฟัง อย่างน้อยเขาก็จะได้ค่าตอบแทนบ้าง ( อันนี้จริงไหมครับ ) คือ ส่วนตัวก็ไม่สนใจซื้อหรอกครับ แต่ถ้าไม่ติดงานอะไร ถ้ายอมฟังแล้วพนักงานขายได้ค่าตอบแทนบ้าง ผมก็ยินดีนะ แม้จะไม่ช่วยซื้อ ก็ถือว่าช่วยกันในภาวะเศรษฐกิจแบบนี้ แต่ถ้าค่าตอบแทนคิดจากลูกค้าซื้อประกัน ฟังเฉย ๆ ไม่ได้ตัง งั้นผมคงบอกตัดบทเลยดีกว่า ว่า ไม่สนใจครับ เขาจะได้โทรไปหาคนอื่นที่อาจสนใจ ไม่ต้องเสียเวลามานั่งพูดให้ผมฟัง (ซึ่งไงก็ไม่ซื้อ)
ช่วยตอบทีครับ งงมานานละ ว่าพนักงานได้ค่าตอบแทนจากลูกค้าฟัง หรือ จากลูกค้าซื้อ
สอบถามเกี่ยวกับ จนท. ขายทางโทรศัพท์
ช่วยตอบทีครับ งงมานานละ ว่าพนักงานได้ค่าตอบแทนจากลูกค้าฟัง หรือ จากลูกค้าซื้อ