ตรวจปัสสาวะ4ครั้ง ไม่พบการตั้งครรภ์ มีโอกาสจะท้องไหมคะ

มีเพศสัมพันธุ์ไปเมื่อต้นเดือนพ.ย.ปีที่เเล้วค่ะ ฝ่ายชายใส่ถุงยาง เเต่ประจำเดือนไม่มา (ตั้งเเต่เมื่อไหร่จำไม่ได้เหมือนกันค่ะ) จนถึงตอนนี้  เคยตรวจปัสสาวะไป 4 ครั้ง 2 ครั้งเเรกตรวจเองเดือนธันวา กับต้นเดือนมกรา ครั้งที่3 ตรวจที่คลินิค ครั้งที่4 ตรวจที่รพ. ไม่พบการตั้งครรภ์ เเต่หมอขอเจาะเลือดเเละนัดอัลตราซาวด์สิ้นเดือนนี้เพื่อหาสาเหตุประจำเดือนไม่มา ส่วนผลเลือด จะรู้ผลต้นเดือนหน้า ปกติเป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่เเล้วค่ะเลยไม่ได้จดไว้ว่าล่าสุดมาเมื่อไหร่ มีโอกาสท้องไหมคะ

(ไม่มีอาการหน้ามืด คลื่นไส้ อาเจียนนะคะ เเต่มีอาการท้องอืด ซึ่งไม่เเน่ใจว่าเพราะเรากินๆนอนๆด้วยมั้ย เเต่อาการหายไปเเล้วค่ะ เป็นได้ช่วงนึง รวมทั้งขี้ร้อนอยู่ช่วงนึงค่ะ เเต่ก็เป็นได้เเปปเดียวเหมือนกัน เดือนธันวามีอาการตกขาวอยู่พักนึงค่ะ เเต่ตอนนี้ปกติเเล้ว)

อยากให้หลายๆคนมาช่วยยืนยันหน่อยค่ะ เพราะกังวลมากจนนอนไม่หลับ ถึงขั้นเก็บผลไว้ในกระเป๋าเพื่อหยิบออกมาดูทุกครั้งที่เครียด (อาจจะฟังดูเยอะไป เเต่พอดีมีอาการเเพนิคค่ะ) เคยถามฝ่ายชายอีกรอบเเล้วเค้าก็ยืนยันว่าใส่ เเต่เป็นครั้งเเรกค่ะเลยไม่รู้ว่าถ้าถุงยางเเตกหรือมีปัญหาอะไรพวกนี้จะมีลักษณะยังไง กลัวว่าไปอัลตราซาวด์เเล้วตู้มมาเป็นตัวอาจจะช็อคไปเลยค่ะ ขอบคุณมากนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่