หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1 ชม.ผ่านไป พนักงานก็ยังคงปฏิบัติงานอยุ่ โปรดรอสักครู่
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ทำไมพนักงานเค้ามีน้อยจังครับ ผมรอสายมา ชั่วโมงนึง(ทีแรกกะว่าจะรอ 15 นาที แต่รอต่อเพราคิดว่านานแล้วเดี๋ยวน่าจะรับห
น่า) ยังไม่มีคนมารับสายเลย เสียค่าโทรไปร้อยนึง แถมไม่ได้คุยอีก คืนค่าโทรผมมาเถอะะะ T T
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทรหาดีแทค 1678 ถือสายรอ 50 + นาที ยังไม่มีพนักงานรับสาย
ไม่ทราบว่า ดีแทค มีพนักงานให้บริการไหมคะ ระบบแจ้งหลายรอบว่า พนักงานให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โปรดถือสายรอสักครู่ค่ะ. แต่รอมา 50+ นาที ก็ไม่มีพนักงานรับสายเลยค่ะ หรือว่าปิดทำการแล้วคะ
สมาชิกหมายเลข 8989626
ทำไมเปลี่ยนโปรรายเดือนทรูยากเย็นจังคะ
อยากจะเปลี่ยณโปรรายเดือนทรู ให้ถูกลงติดต่อพนักงานตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ยันวันนี้ก็ยังไม่ได้เปลี่ยนโปรสักที โทรหาวันนึงก็บอกว่าให้รออีกวันนึง จะมีพนักงานติดต่อมา แต่ก็ยังไม่เปลี่ยนโปรสักที ล่าสุดโทร
สมาชิกหมายเลข 9020098
ปิดบ้านกับธนาคารสีชมพูทำไมปิดบ้านกับธนาคารสีชมพูทำไมรอนานจังรอนาน เดือนกว่าไม่มีใครติดต่อมาเลย
ไปปิดบ้านกับธนาคารสีชมพูมาเมื่อต้นเดือน กรกฎาต่างสาขาที่ทำ กรกฎาต่างสาขาที่ทำเรื่องกู้ พนักงานแจ้งว่าต้องโทรสอบถามยอดที่ต้องชำระพนักงานแจ้งว่าต้องยอดที่ต้องชำระชำระเรียบร้อยเสร็จแล้วพนักงานก็ให้เซ็นเอ
สมาชิกหมายเลข 8988738
เดี๋ยวนี้มาตรฐาน pizza hut แย่ขนาดนี้เลยหรอ!???
วันนี้อยากกินพิซซ่ามาก เลยไปร้านโปรด พอไปถึงร้านทางพนักแจ้งว่า แป้งหนานุ่มหมดเลยให้ลองเลือก แบบเป็นBOX 99 บาท ได้ทั้งพิซซ่าและของทานเล่น เราก็โอเค รอซัก 10นาทีก็มาเสริฟ์ พอเราจะกินโดนัทปลา พอจับขึ้นมา
สมาชิกหมายเลข 3503826
รอเจ้าหน้าที่ true money wallet นานมากๆ
คือเราติดต่อเนื่องจากบัตรมีปัญหา เลยติดต่อไปในlive chat เขาบอกเดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะมา โปรดรอสักครู่ สักครู่มาชม.นคงแล้วค่ะคุณพี่ งง
สมาชิกหมายเลข 6234051
ทะเลาะกับแม่ โปรดช่วยคิด
1111111111111111111111111111111111111
สมาชิกหมายเลข 8792949
1678 โทรเข้ามา ขนลุกมาก โทรมาเสนอสิทธิพิเศษ อะไรไม่รู้ ไม่กล้าคุย เดี๋ยวเสียเงิน 55555
ไม่เอา ไม่เอา ไม่เอา ผมจะไม่ยอมให้เกิดบทสนทนา หรือคำพูดใดของผม เข้าไปในสายโทรศัพท์ แล้วเกิดการบันทึก เด็ดขาด !!!!! 55555 เมื่อสักครู่ รู้สึกไม่ดีเลย ที่ต้องเสียมารยาทกับ น้องพนักงาน dtac cal
MR.Bigsu
อยากติดต่อพนักงานทรูตอนนี้เวลานี้!!!
โปรดติดต่อหาผมหน่อยครับ ผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ไม่ต้องรอสายจากai เวลาคุณโทรมาโทรดีจัง โทรเบอร์ส่วนตัวด้วยแต่ผมบอกให้ติดต่อกลับ :)ไม่ทีทีท่าจะติดต่อกลับมาเลย เห็นใจลูกค้าด้วย จ่ายค่าเน็ตก็จ่ายแพง
สมาชิกหมายเลข 8429245
พระเล่นเน็ตเหมาะสมไหม..มีญาติธรรมถามเข้ามา..(ตอบในวงการปฏิบัติ)
พระเล่นเน็ตเหมาะสมไหม..มีญาติธรรมถามเข้ามา..(ตอบในวงการปฏิบัติ) ขอตอบตามความเป็นจริงในส่วนความเห็นของข้าพเจ้าคือ..ดังนี้ในความเห็นของข้าพเจ้าขอยืนยันและฟันธงว่า - ไม่เหมาะด้วยประการทั้งปวง (ขอเว้นพระ
สมาชิกหมายเลข 3475454
ใครพอรู้ไหมครับเราจะเปลี่ยนจากรายเดือน เป็นเติมเงินยังไง? ค่ายดีแท
เรื่องมีอยู่ว่าผมมตัดสินใจจะเปลี่ยจากรายเดือนเป็นเติมเงินเพราตตอนแรกกใช้เป็นเติมเงินแต่มีพนักงานมาแนะนำให้เปลี่ยนเป็นเดือนซึ่งราคาทบอไง้ว้ตอตนแรกกับหลังจากที่ผมใช้แล้วมันต่างกันมากรวมค่าบริการอะไรแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8943372
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1 ชม.ผ่านไป พนักงานก็ยังคงปฏิบัติงานอยุ่ โปรดรอสักครู่