เมื่อวันพฤหัสบีที่ผ่านมา มีพนักงานธนาคารกรุงเทพมาที่ทำงานเชิญเปิดบัญชี ผมซึ่งสนใจจะเปิดพอดีเพราะจะจองหุ้น OR ปตท. จึงกรอกเอกสารและฝากเงินไปเปิดบัญชีและแจ้งไปว่าจะใช้โมบายแบงค์กิ้งด้วย วันถัดมาพนักงานเอาสมุดบัญชีมาให้แต่เมื่อจะทดสอบเข้าแอพจึงพบปัญหาว่า ตอนเปิดบัญชีพนักงานกรอกเบอร์โทรศัพท์ผมผิด จึงใช้แอพไม่ได้ จึงถามแนวทางแก้ไขน้องพนักงานบอกว่าจะกลับไปสำนักงานแก้ไขเบอร์โทรให้แต่ต้องรอเอกสารที่ส่งรหัสมาทางจดหมายประมาณ 2 สัปดาห์จึงจะใช้แอพได้ ซึ่งส่งผลกระทบคือผมไม่สามารถจะจองซื้อหุ้นในเวลาที่กำหนดได้ 24 ม.ค. - 2 ก.พ. มีแนวทางแก้ไขอย่างไรได้บ้าง
หมายเหตุ :วันนี้ไปธนาคารกรุงเทพสาขาอื่นพนักงานแจ้งว่าต้องรอเหมือนเดิม ยกเว้นสมัครบัตรATM แล้วทำรายการที่ตู้ซึ่งผมไม่อยากเปิดบัตรใหม่
:ไม่สะดวกที่จะต้องไปจองที่ธนาคารเพราะวันปกติต้องเข้างานครับ ต้องการทำผ่านแอพธนาคาร
เปิดบัญชีธนาคารกรุงเทพพนักงานกรอกข้อมูลผิดบอกว่าต้องรอเอกสาร2สัปดาห์ทำอะไรได้บ้าง
หมายเหตุ :วันนี้ไปธนาคารกรุงเทพสาขาอื่นพนักงานแจ้งว่าต้องรอเหมือนเดิม ยกเว้นสมัครบัตรATM แล้วทำรายการที่ตู้ซึ่งผมไม่อยากเปิดบัตรใหม่
:ไม่สะดวกที่จะต้องไปจองที่ธนาคารเพราะวันปกติต้องเข้างานครับ ต้องการทำผ่านแอพธนาคาร