หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
17 มิถุนายน2546 จดเป็นนิติบุคคล
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
True WiFi
สงสัยว่าถ้าเราแจ้งย้ายกล่องอินเตอร์เน็ตทรูไปที่อื่นเราจำเป็นต้องปิดบิลทุกครั้งไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3
ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต: True รายละเอียดหมายเลขผู้ใช้บริการ : 9100867218 ซึ่งจดในนามนิติบุคคล บริษัท อาการ: ทรูอินเตอร์เน็ต ใช้งานไม่ได้เข้าวันที่3 จึงโทรไป เเจ้ง หลายครั้งแล้ว ยังเหมือนเดิม มี ข้อค
สมาชิกหมายเลข 1471951
ผมใช้ true ระบบเติมเงิน อยากทราบว่า ถ้าปิดอินเตอร์เน็ตกับระบบ ทำไมถึงโทรออกไม่ได้
อยากทราบว่า ถ้าปิดอินเตอร์เน็ตกับระบบ จะโทรออกไม่ได้ และถ้าเปิดอินเตอร์เน็ตกับระบบ โทรออกได้แต่เงินหาย
สมาชิกหมายเลข 4806835
อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน..
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่
ต้อมซ์
ได้รับแพ็คเกจเนตทรูแต่ใช้ไม่ได้
แบบนี้คือต้องเติมเงินหรอครับถึงจะสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ หรือมันไม่เกี่ยวกัน พอดีว่าต้องร◌ีบสมัครเป๋ าตังค์😭
สมาชิกหมายเลข 9079437
Repost - อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อน ตอบมาว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะแจ้งกลับ..แต่เงียบ
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน (4/06/2017)...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ สืบเนื่องจากกระทู้ https://pantip.com/topic/36533832 เห็นเงียบไป ไ
ต้อมซ์
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้
พอดีไปทำซิมมาแล้วเกิดปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลยแบบนี้ควรทำไง มาต่างจังหวัดหา ศูนย์ทรูยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8101664
กำลังสงสัยว่าเพิ่งติดอินเตอร์เน็ตทรูไปเมื่อวันที่30สิงหามาวันนี้มีข้อความเก็บรายเดือนมา
-คือสงสัยว่าเพิ่งจะติดอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปเมื่อวันที่30ที่ผ่านมาเเต่มียอดบิลเเจ้งมาเเล้ว มาเร็วไปมั้ยคะหรือปกติ -ยอดค่าอินเตอร์รายเดือนกับค่ากล่องทรูคนละบิลกันใช่มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4627640
บิลอินเตอร์เน็ต true ยังไม่มาส่ง
บิลไม่มาส่งสามารถจ่ายทางอื่นแทนได้ป่าวคับ
สมาชิกหมายเลข 4515740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
truemove H
truemove
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
17 มิถุนายน2546 จดเป็นนิติบุคคล