อยากหนีออกจากบ้านมากๆปัญหาเรื่องพ่อคนเดียวที่ให้เป็นเรื่อง

สวัสดีครับ ขอเล่าคร่าวๆนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า2 อาทิตที่แล้วได้ลูกแมวมาจากการผสมที่ผมเป็นคนติดต่อและหามาผสมเอง แล้วได้มีการแบ่งลูกให้ผม2 ตัว ต่อจากนั้นแมวเป็นเชื้อราลามทั้งบ้านซึ่งผมเป็นด้วยเป็นแผลวงใหญ่เลย ผมคิดว่าค่ารักษาน่าจะบานปลายเพราะรวมดันที่บ้านมีแมว3 ตัว พ่อพันธ์ และแมวลูก2 ตัว เลยขายลูกแมวไป 1 ตัว เพราะจะช่วยลดค่าใช้จ่ายในการรักษาและค่าอาหารรวมถึงเดือนหน้านี้จะมีคอกใหม่ที่เค้าขอรับผสมแต่แบ่งให้ผม1 ตัวซึ่งถ้าเอามาคงเยอะมาก 4 ตัวผมเป็นดำเนินการเลี้ยงเองทั้งหมด ผมเลยตัดสินใจขายลูกแมวที่ได้มา 1 ตัว
   จากนั้นพ่อเค้าเอาเรื่องที่ผมขายไปบอกกลุ่มไลน์ครอบครัว และถ่ายภาพผมลงตอนที่เอาลูกขายไปตรงหน้าบ้านซึ่ง ในกลุ่มไลน์เค้าไม่เกี่ยวข้องไม่รู้และไม่มีความเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เลยแล้วเค้าก็มาแซวต่างๆนาๆกัน ผมจึงไปคุยกับพ่อว่าไปบอกเค้าทำไม เดี๋ยวเค้าก็อยากได้มั่งคนโน้นคนนี้อยากได้ตามถ้าขายคนอื่นจะต้องได้ ผมแค่ถามด้วยเหตุผลกับพ่อแล้วอยู่ดีๆเค้างอน ไปฟ้องแม่ แล้วให้แม่คุยบอกพ่องอนที่ไปบ่นเค้า ผมเลยตกใจว่าผมคุยดีๆและผมมีเหตุผลด้วยซ้ำว่าทำไมอะไรถึงบอก แล้วแม่ก็บ่นผมซ้ำเพราะพ่อไปเล่าให้แม่ฟัง ซึ่งผมยัง งง เลยว่าเรื่องแค่นี้งอนไปห้องแม่จนให้เป็นเรื่องใหญ่เลยหรอ ซึ่งผมนอยมากๆเลยครับ ทั้งๆที่ผมแค่เค้าและบอกเหตุผลกับเค้า ซึ่งตอนนี้เค้าไม่คุยกับผมและทำตัวเมินใส่ผมและผมจึงออกจากกลุ่มไลน์ และเรื่องนี้ก็บานปลายเล่าให้คนอื่นฟัง ซึ่งคนอื่นไม่เกี่ยวเลยครับ ผมเลยตัดปัญหาที่ออกจากกลุ่มตอนนี้มีปัญหากับพ่อเท่านั้นแต่เค้าชอบเล่าเรื่องใหญ่โตและแม่ไปฟังแต่พ่อเล่า ไม่ฟังเรื่องของผมซึ่งอยากให้รับเรื่องทั้งสองฝ่ายแต่เค้าไม่สนใจไม่ยอม ผมอัดอั้นมากร้องให้เลย ซึ่งผมเลยอยากหนีปัญหาออกจากจุดตรงนี้ มันทำให้ผมดูแย่มากๆเลยครับเพราะคนอื่นไม่ได้ฟังเหตุผลจากผมเลยแม่แต่นิดเดียว ผมจึงตัดสนใจออกจากบ้านไปเลยครับ 

ผมคิดว่าเรื่องแมวเป็นเรื่องไม่อะไรเลยนะครับ ซึ่งแมวพ่อพันธ์ก็ของผมที่ติดต่อหาคู่เองทั้งหมดทุกอย่างซึ่งคนอื่นไม่เกี่ยวข้องอะไรเลย ตอนนี้เค้าเล่าให้ผมดูแย่มากๆ ปวดหัวมากๆ อยากหนีออกจากตรงนี้ไวๆครับ อยากให้ทุกคนเข้าใจผมด้วยนะครับ ผมไม่กล้าด่าหรือทำตัวไม่ดีกับผู้ใหญ่เลยแต่ทำไมทำให้เป็นเรื่องใหญ่ทั้งๆที่ผมก็ทำเองหมดทุกอย่างแล้วตอนนี้คนอื่นก็รับรู้หมดแล้วครับ

อยากหนีออกจากบ้านมากๆเลยครับ ผมอยู่สมุทรปราการ อยากหาที่ๆอยู่แบบปลอดภัยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่