หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีบิลtrueรายเดือน แจ้งมาว่าค้างชำระทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์นั้น
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ก่อนหน้านี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าทางtrue จะส่งซิมมาให้ใช้ฟรีเป็นเบอร์รายเดือน
เเล้วเราก็ได้ให้ที่อยู่ไป แต่ผ่านไปเป็นเดือนเราก็ยังไม่ได้รับซิม พอเดือนถัดไปมีบิลส่งมาว่าให้ชำระค่าบริการ แบบนี้เราควรทำไงดีค่ะ
ตอนนี้ยอดเป็น2400แล้ว มีใครพอรู้ไหมค่ะ ว่าต้องทำไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ทำไงดี มีใบเสร็จ
จ่ายบิลในแอพTRUE ตัดกับแอพธนาคาร K PLUS รอมาสองวันแล้ว บิลยังไม่ตัดเลย
สมาชิกหมายเลข 9066274
ซิม TRUE โดนระงับเพราะค้างชำระ (ถ้าเราไปชำระเงินจะสามารถใช่งานได้เหมือนเดิม หรือ ปล่าว)
คือตอนนี้ผมไม่สามารถใช้เน็ตใช้โทรศัพโทรออกเนื่องจากค้างชำระ ผมก้เลยไปจ่ายบิลเผื่อมันจะใช้ได้แต่ยังโดนระงับอยู่ ต้องไปติดต่อศูนย์ หรือ ต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 3925060
ใช้เน็ตทรูสัญญาณถูกตัด ตอนค้างจ่าย ก็เลยถอดปลั๊ก router ยาวเลย.
ตอนหลังได้ชำระค้างจ่ายเรียบร้อย แต่ไม่ได้เสียบปลั๊ก router เพื่อใช้ต่อ. ชวงนี้ให้เน็ตซิม AIS อยู่ แต่ที่งงก็คือ มีบิลเรียกเก็บค้างจ่ายเพิ่มมาอีก 937.58฿ เลย งง ครับ จะต้องจ่ายอีกโดยที่ไม่ได้ใช้ห
Cuka
สอบถามค่ะเกี่ยวกับบิลทรู
คือก่อนหน้านี้ค้างชำระค่าบริการบิลทรูไว้640บาทแล้วมีวงเงินของทรูรายเดือน2400บาทเลยคิดว่าถ้าค้างชำระ640บาทก็จะหักจากในวงเงินจะเป็น2400-640~1760 บาทแต่ทำไมวงเงินถึงเหลือ1250แปลว่ามีค่าอะไรที่ไม่รู้เหรอค
สมาชิกหมายเลข 6726623
ดีแทครายเดือนค้างชำระ 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณหรอค่ะ?
ของเพื่อนๆโดนตัดสัญญาณกันกี่เดือนค่ะ ทางนี้ค้างชำระมา 1 เดือนก็โดนตัดสัญญาณแล้ว ปกติตะบอกให้ชำระทุกๆวันที่25 ของเดือน 25กันยาเรายังไม่ได้จ่าย พอบิลเดือน ใหม่มาบอกยอดรวม 2 เดือนให้ชำระวันที่25 ตค เราเล
สมาชิกหมายเลข 1146634
0969816152 เบอร์นี้โทรมาบอกว่ามียอดค้างจากทรู ทั้งๆเราได้ซิมนั้นเลย
เบอร์ 0969816152 โทรมาหาวันนี้ บอกว่าเรามียอกค้างจากทรู และบอกเบอร์ที่เราไม่คุ้น ปัจจุบันใช้เบอร์คนละหมายเลขขากที่เขาบอก เลยย้อนนึกกลับไปว่า เคยสั่งซิมจาก true id ไปเมื่อหลายเดือนก่อน แต่ไม่เคยมาส่ง ไ
สมาชิกหมายเลข 7848522
จ่ายบิลแต่ยอดไม่ตัด
จ่ายบิลทรู เลือกผ่านคิวอาร์โคดทรู แต่ยอดค่าบริการยังค้าง ยอดเงินในธนาคาร ก็หักไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9057344
วงเงิน true move
ขออนุญาตสอบถามทุกท่าน เราใช้เครือข่าย true move หมายเลขมือถือของเรา มีวงเงิน 2400 บาท ซึ่งหมายความว่า สามารถค้างชำระได้ ไม่เกินวงเงินที่กำหนดใช่ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 6218194
สอบถาม AIS เรื่องการย้ายค่ายครับ
รบกวนสอบถาม AIS ครับ เนื่องจากทำรายการย้ายค่ายวันนี้ (ก่อนรอบบิลถัดไปในวันที่ 8) ไป True แล้วได้รับ sms ว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจากมียอดค้างชำระ ต้องการทราบว่าถ้าไปชำระวันนี้จะเป็นยอดตามโปรโมช
CrazyDiamond
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีบิลtrueรายเดือน แจ้งมาว่าค้างชำระทั้งที่เราไม่ได้ใช้เบอร์นั้น
เเล้วเราก็ได้ให้ที่อยู่ไป แต่ผ่านไปเป็นเดือนเราก็ยังไม่ได้รับซิม พอเดือนถัดไปมีบิลส่งมาว่าให้ชำระค่าบริการ แบบนี้เราควรทำไงดีค่ะ
ตอนนี้ยอดเป็น2400แล้ว มีใครพอรู้ไหมค่ะ ว่าต้องทำไง