หน้าแรก
คอมมูนิตี้
แท็ก
คลับ
เลือกห้อง
ดูเพิ่มเติม
รวมมิตร
บางขุนพรหม
ศาลาประชาคม
มาบุญครอง
โต๊ะเครื่องแป้ง
พันทิป
แก็ดเจ็ต
กรีนโซน
หอศิลป์
ชายคา
ศุภชลาศัย
กล้อง
ก้นครัว
แกลเลอรี่
ไกลบ้าน
จตุจักร
เฉลิมกรุง
เฉลิมไทย
ชานเรือน
ซิลิคอนวัลเลย์
ถนนนักเขียน
บลูแพลนเน็ต
ภูมิภาค
รัชดา
ราชดำเนิน
ศาสนา
สยามสแควร์
สวนลุมพินี
สินธร
สีลม
หว้ากอ
ห้องสมุด
การ์ตูน
บางรัก
พรหมชาติ
ดิโอลด์สยาม
กรุงโซล
ไร้สังกัด
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเกี่ยวกับการใช้สูตรใน Excel (Sumif)
กระทู้คำถาม
Microsoft Office
Microsoft Excel
OpenOffice
Business Software
สื่อประสม (Multimedia)
ตามหัวข้อเลยครับ พอดีผมต้องการรวมเงินเดือนทั้งหมดของพนักงานแต่ผมใช้สูตร sumif แล้วได้ผลลัพะ์ออกมาเป็น 0 ดูตาม youtube ก็แล้วก็ยังไม่ได้ผลรวมที่ถูกต้อง เพื่อนๆพี่ๆพอจะแนะนำผมได้ครับ ควรใช้สูตรแบบไหนหรือเริ่มอะไรจากตรงไหน ขอบคุณครับ
ปล. มือใหม่ครับ^^
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
อ่านความคิดเห็นทั้งหมด
หน้า:
หน้า
จาก
บนสุด
ล่างสุด
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเกี่ยวกับการใช้สูตรใน Excel (Sumif)
ปล. มือใหม่ครับ^^