ํ[YOONA] อยากเห็นผลงานแบบไหนในอนาคตกันครับ

อยากถามเพื่อนๆว่าอยากเห็นผลงานยุนอาแบบไหนในอนาคตกันครับ ส่วนตัวผมอยากเห็นอะไรที่แปลกใหม่และท้าทายใน พาร์ทนักแสดงครับ จะเป็นหนังซีรีย์ก็ได้ ขอดราม่าเฉือดเฉือนแบบ skycastle,the world of the married  แนวสายอาชีพแบบหมอ/ทนาย  ได้คาแรคเตอร์แบบ bitch สายมั่นๆหรือนางพญาไปเลยอะไรแบบนี้ครับ ที่เราคิดว่าจะได้เห็นยุนอาปล่อยของจริงๆ แนวรอมคอมก็น่าจะฟินดีแต่ถ้าให้เลือกคงอยากดู อะไรที่เราไม่เคยเห็นมากกว่า



   ความเห็นส่วนตัวเท่าที่ ผมตามซีรีย์กับหนังของยุนอามาบ้าง แสดงเก่งสมบทบาท แต่ยังไม่เจอบทที่ปล่อยของเท่าไหร่ ที่มันเปรี่ยงๆอะ(ให้ Hush ซีรี่ดีแต่ไม่ค่อยแมสกลุ่มคนดูน่าจะวัยทำงานขึ้น ไปเลยไม่แมสเท่าที่ควร,love rain ที่เป็นแนวmelo drama น้ำตาสั่งได้ แถมเล่นเป็น2คาแรคเตอร์) ที่ผมสงสัยคือในเรื่อง EXIT ที่สื่อเกาชมเยอะมาก ถึงกับบอกว่าเรื่องนี้ ยุนอาแสดงดีได้รับการยอมรับเป็นนักแสดงเต็มตัว  แต่ผมคิดว่ายุนได้รับการยอมรับก่อนหน้านั้นจากเรื่องก่อนๆแล้ว แถมEXITบทยังออกแนวตัวรองด้วยซ้ำ ดูไม่มีอะไรเลยเหมือนเอายุนอามาดึงคนดูเฉยๆ[ถ้าได้รับการยอมรับเพราะเรื่องนี้จริง ก็ไม่สมเหตุสมผลอยู่ดี เพราะEXITไม่ใช่หนังโชว์ของขนาดนั้น ขายพลอตมากกว่าคาแรคเตอร์]

     ในพาร์ทของเพลง ลึกๆในใจก็คงอยากให้ comeback stage ทั้งวงนั้นแหละครับ แต่ตอนนี้แค่หวังยูนิตย่อยหรือ station ก็ได้ หวังในแง่ปริมาณมาก มากกว่าในแง่ความแปลกใหม่ ด้วยอายุวง+ถ้าเพลงเดี่ยวยุนอาไม่ได้มีpassionในการออกซิงเกิลจริงจังขนาดนั้นมั้ง ถ้าสังเกต station ก็จะเป็นแนวคล้ายๆเดิม(แต่เพราะทุกเพลง555)   

 

   สรุปกระทู้นี้ ก็ออกแนวระบายซะมากกว่าครับ ว่าผมอยากเห็นอะไรในอนาคต และอะไรที่ดูเป็นไปได้แบบนี้  มีบางคนบอกว่ายุนอาอยู่บนจุดสูงสุดแล้วไม่มีอะไรท้าทายสำหรับยุนอันนี้ไม่เห็นด้วยครับ อย่างที่บอกคือยุนอาอยู่จุดสูงแล้วก็จริงๆ แต่ก็มีอะไรอีกหลายอย่างที่ยุนอาไปไม่ถึงเหนือฟ้ายังมีฟ้า แต่ตัวยุนอาเอง ก็สบายใจกับการอยู่ตรงนี้(แค่นี้ก็รวยและมีกระแสมากแล้ว ก็ไม่ใช่ความคิดที่ผิดอะไร) ต้องใช้คำว่าไม่จำเป็นต้องหาความท้าทายใหม่ๆก็กินอยู่ได้สบายแล้ว 

  ผมก็เป็นทั้งโซวอนและเมนยุนอา ทั้งหมดคือคหสต.ถ้าคำไหนทำให้คนไม่พอใจก็ขออภัยด้วยครับบ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่