การประสานงาน"ธนาคารชาวนาไทยสีเขียว"

กระทู้คำถาม
ตั้งแต่เล็กจนโต คุณพ่อ คุณแม่ เรา...
เป็นลูกค้าเงินกู้ เติบโตมากับธนาคารชาวนาไทยสีเขียวแห่งนี้ เป็นทั้งลูกหนี้ - จนกลายเป็นผู้ประกอบการ.
จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ทั้งที่ครอบครัวถือทั้งวิสดอมและวิสดอมวีซ่าอินฟินิท...
เราสนใจซื้อทรัพย์สินรอการขาย ที่ไม่มีใครสนใจ...พ่อเราขับรถขึ้นไป เที่ยวไล้เที่ยวขื่อไม่รู้กี่รอบ.... 
เรื่องราว เป็นดังนี้.......เราติดต่อขอซื้อทรัพย์ โรงงาน ที่จังหวัดพะเยา
ธนาคาร ไม่ติดตามงาน ให้ลูกค้าประสานงานตามเอง....คืออะไร??

เราติดต่อขอซื้อทรัพย์ โรงงาน ที่จังหวัดพะเยาเสนอราคา
ครั้งที่1 เสนอราคา 35,000,000 บาท ผลการพิจารณาไม่ได้รับการอนุมัติ.....
ครั้งที่2 เสนอราคา45,000,000 บาท ผลได้รับการอนุมัติ การเสนอซื้อ....... 
**ในการเสนอซื้อ ต้องมีค่าค้ำประกัน1% ในมูลค่าการเสนอซื้อโอนเข้าธนาคารแบงค์สีเขียว....จำนวน450,000บาท***
จนมีการโทรแจ้ง และ มีข้อความส่งSMS ว่าอนุมัติการเสนอซื้อ เอกสารส่งมาแจ้งที่บ้านอีก ลงวันที่13ตุลาคม2563
ให้วางเงินมัดจำภายใน 15 วัน ระหว่างนี้....ทางเราพูดคุยเรื่องขอกู้กับทางธนาคารสีเขียว โดยทางเรา ตามเรื่องกับเจ้าหน้าที่ธนาคารมาตลอด
เรื่องเงียบไป...... เราตามเอกสารอีกครั้ง ทางโทรศัพท์ ได้รับคำตอบว่า..ให้ติดต่อทางสาขาใกล้บ้าน เพื่อทำสัญญาวางเงิน 9% 4,050,000บาท
ให้เรา..ไปตามทำเอกสาร!!!! โดยแจ้งทางโทรศัพท์!!! ซื้อทรัพย์มูลค่า 45,000,000 บาท (ยิ้มให้ตามงานเอง) ไม่มีการตามงานให้.....
เตรียมเอกสารไปเอง ไม่มีการแจ้งทางเอกสาร มีแต่การแจ้งทาง วาจา..นี่ซื้อทรัพย์45,000,000 บาท ไม่ได้ซื้อทรัพย์ราคา199.- นะจ้ะ!!!!!
ตอนแรกไม่คิดอะไร เราก็ไปยังสาขา..... ( บ้านเราอยู่ลพบุรี ) สาขาก็ดี ประสานตามงานให้ อาจเป็นเพราะเราเป็นลูกค้าประจำรายหนึ่งของสาขา
เราจ่ายเงิน 8ธค63 4,500,000บาท เข้าธนาคารสีเขียว รวมถึง เซนต์เอกสารสัญญาการซื้อไปให้.....
วันที่ 18 ธค 63 ได้รับเอกสาร ธนาคารส่งเอกสารมีข้อความว่า "ขอแจ้งริบเงินประกันการเสนอซื้อทรัพย์" ลงวันที่ออกเอกสาร14 ธค 63
เนื่องจากท่านไม่ปฎิบัติตามข้อตกลง... ! ! !  งง มากกก จ้ะ เราผิดอะไร....
คือ แจ้งริบเงิน ด้วยเรื่อง ห่าอะไร (เราตามงานมาตลอด เซนต์สัญญาเข้าบัญชีไปตั้งแต่วันที่ 8ธค 63)
รีบโทรไป ยัง สาขา ทันที สาขาเองก็ งงมาก.....
เงินเข้า ธนาคารสีเขียวไป 4,050,000บาท ธนาคารไม่ตามงานบ้างหรือคร้า....
เงินมาจากไหน อย่างไร อย่างน้อยสาขา ก็ประสานงานไป...เอกสารครบทุกฉบับ 
มีเหตุการณ์ต่อ...............

#การทำงานแย่ๆของธนาคารสีเขียว
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6281453

      ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ ปัจจุบัน K8888 ได้ดูแลเพิ่มเติมทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ

ขอบคุณค่ะ

Updates : 24/01/2021 เวลา 01.58 น. ปัจจุบันทาง K8888 ได้ประสานงานตรวจสอบและแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้ว หากต้องการสอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์ได้ตลอด24ชั่วโมงเลยนะคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่