AIS จากการที่ให้บริการที่ดี่ที่สุด จนขอย้ายค่าย

**อัพเดต SIM Card ใหม่ที่ไม่อยากได้ส่งมาถึงแล้ว ส่งมาเร็วดีจัง 

สวัสดีครับ, 

ขอเริ่มเล่าว่า ทางครอบครัวเป็น brand loyalty เฉพาะตัวผมมา 17 ปี 

เริ่มจากวันที่ 19 มกราคม มี AIS CallCenter โทรมาเสนอ SIM Card และบริการเพิ่ม โดยเป็นการโทรมาและกระหน่ำด้วยข้อความโฆษณา 
ผมได้ตอบไปคำเดี่ยวว่า "ครับ" (ในข้อความที่โฆษณา ไม่มีคำที่ว่า ลูกค้าตกลง หรือยอมรับสิทธิ)
ทางคู่สายตอบกลับว่า "ขอบคุณที่รับฟังโปรโมชั่น"

หลังจากนั้นมีข้อความส่งมาว่า ผมได้รับยอมรับสิทธินั้น และจะแจ้งเลข tracking ในวันพรุ่งนี้
ผมจึงโทรเข้า Call Center เพื่อยกเลิกสิทธิ ที่คุณ "ยัดเเยียด" มาให้ และบอกว่า จะประสานงานต่อให้

วันที่ 20 ไม่มีข้อความ หรือการติดต่อใด ๆ มา

วันที่ 21 มีข้อความว่า กำลังจัดส่ง SIM Card 
ผมจึงโทรเข้า Call Center อีกครั้ง เพื่อแจ้งว่า ผมไม่ต้องการรับสิทธิใด ๆ และรับว่าจะมีการติดต่อมาอีกครั้ง เพื่อแก้ไข
ระหว่างวันยังมี AIS CallCenter โทรมาเพื่อเสนอ SIM เพิ่มอยู่ (ยัง ยังไม่รู้ตัวอีก) ยังไม่ร่วมข้อความ Seranade ขยะต่าง ๆ

วันที่ 22 มีข้อความส่งมา
"AIS ได้จัดส่งซิมการ์ด AIS รายเดือนหมายเลขใหม่ ตามการรับสิทธิ์พิเศษของหมายเลขอินเทอร์เน็ต 880138XXXX ให้เรียบร้อยแล้ว เมื่อท่านได้รับซิมการ์ด AIS จะเปิดใช้งานซิมการ์ดภายใน 3 วันให้โดยอัตโนมัติและได้รับส่วนลดฟรี 15 วัน (เฉพาะค่าบริการรายเดือนตามโปรโมชั่น) จากนั้นเริ่มคิดค่าบริการตามโปรโมชั่นที่ท่านใช้งาน"

ถ้าทางเครือข่ายอื่นสามารถยืนขอเสนอย้ายค่ายมาได้เลยครับ
AIS 2 เบอร์
AIS Fiber 2 บ้าน
และจะให้ทางบ้านย้ายเพิ่มด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator AIS AIS Fibre คุ้มครองผู้บริโภค Mobile Internet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่