หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ call center SCB ไป 2 รอบแล้วยังไม่ได้รับการประสานงานให้ค่ะ
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
กองทุนรวม
ติดต่อเรื่องกองทุนไป2รอบแล้วค่ะ ติดต่อแผนกโดยตรงไม่ได้ สายโดนโอนเข้า scb กลางตลอด
ฝากเรื่องไว้ไม่มีใครติดต่อกลับ
และ call center กลางบอกจะส่งเมล์ reset รหัสให้ก็ยังไม่มีเมล์ส่งมา
ขอความกรุณา scb ช่วยเหลือด้วยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
เน็ตมือถือ
อยากย้ายค่ายจากais ไปtrue ต้องทำเรื่องยังไงบ้างคะ คือขอรหัสไปบอกมียอดค้างชำระ แต่ก็ชำระไปหมดเเล้ว โทรcall center ก็ไม่ติดเลยแย่มาก
สมาชิกหมายเลข 9178428
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
1/11/2025 พบปัญหากับการใช้บริการ ที่ช็อปสาขา แฟชั่นไอส์แลนด์ เนื่องจากจะทำการขอใช้เบอร์เดิมที่ถูกระงับ ทางเจ้าหน้าที่ได้สำเนาบัตรประชาชน พร้อมขอ SIM Card เดิม และทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า: - หากส่งขอใช
สมาชิกหมายเลข 9178496
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
อยู่ต่างประเทศ เปลี่ยนมือถือใหม่ เข้า SCB Easy app ไม่ได้ค่ะ
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ ตอนนี้เราอยู่ต่างประเทศ แล้วเพิ่งเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ พอเข้าแอป SCB Easy ระบบขึ้นว่า > “ไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ เนื่องจากไม่มีข้อมูลใบหน้า กรุณาติดต่อธนาคาร”
สมาชิกหมายเลข 8238832
ทำไม SCB Investment เปลียนอีเมล์ไม่ได้ Call Center ยังตอบไม่ได้ และหาทางออกให้ลูกค้าไม่ได้ด้วย งงใจ
คือมีน้องที่ทำงานพยายามจะเข้าไปใช้ Apps SCB Investment หลายวันมาแล้ว แล้วเค้าเป็นคนที่ทำธุรกรรมทางอีเมล์หรือ user password แบบชาวบ้านทั่วไป เช่น ให้คนอื่นตั้งอีเมล์ให้ ลืม password ตามหาคนตั้งให้ไม่เจ
สมาชิกหมายเลข 1452790
กดรหัสบัตรATm scbเกิน4ครั้งแล้วมีข้อความแจ้งขึ้นมา!
มีการกดรหัสใช้บัตร-7555, ผิดเกินกำหนด หากท่านไม่ได้ทำรายการกรุณาติดต่อ Call center 02-7777777 เพื่อระงับโดยทันที หมายความว่าไงค่ะ!
สมาชิกหมายเลข 4803320
รบกวนเพื่อนๆ ช่วยแนะนำ #ภาษาอังกฤษ #ที่ใช้เพื่อการสื่อสาร ในการทำงานค่ะ
สวัสดีค่ะ คือเราทำงานเป็น Call center (Skill Thai) ปกติ แต่บางทีจะมีลูกค้า ชาวต่างชาติติดต่อเข้ามาบ้าง ซึ่งที่บริษัทจะไม่มี Skill Eng เบื้องต้นเราสามารถอ่าน เขียน ฟัง ข้อสงสัยของทางลูกค้าได้ แต่ไม่สาม
สมาชิกหมายเลข 5465253
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
SCB EASY
ธนาคารไทยพาณิชย์
กองทุนรวม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ call center SCB ไป 2 รอบแล้วยังไม่ได้รับการประสานงานให้ค่ะ
ฝากเรื่องไว้ไม่มีใครติดต่อกลับ
และ call center กลางบอกจะส่งเมล์ reset รหัสให้ก็ยังไม่มีเมล์ส่งมา
ขอความกรุณา scb ช่วยเหลือด้วยค่ะ