หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตไม่ได้ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
รบกวนเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบอร์ ให้หน่อยครับ ชำระค่าบริการรายเดือนไปตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้เลย แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ call center True คะ ?
โทรติดต่อ call center ของ True รอสาย 30 นาที ไม่มีคนรับจนตัดไป จะแจ้งเรื่องสัญญาณเน็ตมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ แอปก็คุยได้แต่กับบอท แล้วจะมี Call center ไว้ทำไม ใช้เน็ตไม่ได้มา 3 วันแล้ว สัญญาณมีทั้ง 4G 5G
สมาชิกหมายเลข 1982310
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูมูฟ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตมา 1 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตได้พุ้งไปถึง 50-100Mbps++ เล่นยุในห้องยังได้ ตอนนี้สมัครแพ็คเดิม เล่นได้แค่ 1-5 Mbps-- ตอนนี้เล่นในห้องความเร็วเน็ตคือ 0
สมาชิกหมายเลข 8799035
ช่วงนี้ internet ของ True สัญญาณ ขาด ๆ หาย ๆ มีใครเป็นบ้างครับ
ช่วงนี้ internet ของ True สัญญาณ ขาด ๆ หาย ๆ มีใครเป็นบ้างครับ กรุงเทพ แถวเจริญนคร เป็นตั้งแต่เมื่อวานบ่าย 3 ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ ส่วนมากจะไม่มีสัญญาณ
หงส์องุ่น
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของทรูมูฟได้รับไม่เต็มกับ speed ที่สมัครไป ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีป
สมาชิกหมายเลข 3366379
เจ้าหน้าที่ทรูมูฟเอชมาอธิบายที
สัญญาณหายบ่อยสีญญาณล้มวันเว้นวันเลย สัญญาณหายทีก็1-2วันกว่าจะดีอยากทราบว่าเพราะอะไร ข่วยมาอธิบายทีแล้วจะแก้ไขให้เสถียรเมื่อไหร่ (ทนใช้มา8-9ปีละเมื่อก่อนสัญญาณเสถียรดีมากแต่ตอนนี้สัญญาณโคตรแย่ อยากให้ค
สมาชิกหมายเลข 9094008
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
เปลี่ยนแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้านทรู ปี 2568
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจอินเตอร์เน็ตบ้านทรูให้มียอดชำระลดลงจะต้องทำยังไง ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมาก ส่วนไหนที่ไม่ค่อยจำเป็นมาก ก็อยากลดลงหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5769076
จ่ายบิลแล้วแต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ True
คือเราไม่ค่อยได้ใช้แท็ปเล็ตเลยยังไม่เห็ข้อความให้ชำระค่าเน็ต วันนี้หยิบขึ้นมาดูก็เจอข้อความให้จ่ายค่าบริการเราก็เลยรีบจ่ายทันที แต่พอจ่ายเสร็จเรียบร้อยก็ไม่ปล่อยสัญญาณเน็ตและสัญญาณโทรศัพท์มาให้ ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 3505985
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตไม่ได้ทรูมูฟ