หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตไม่ได้ทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
true online
True iService
รบกวนเช็คสัญญาณอินเตอร์เน็ตเบอร์ ให้หน่อยครับ ชำระค่าบริการรายเดือนไปตั้งแต่เมื่อวาน ตอนนี้ยังใช้งานไม่ได้เลย แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูโปรแถมเน็ตมือถือ แต่คิดเงินเพิ่มอีกเท่าตัว
ผมติดตั้งเน็ตทรูมาโปรร้านค้า พร้อมแถมซิมเน็ตมือถือ 20GB/เดือน แต่ผมเอาเบอร์ที่มีอยู่แล้วไปย้ายรับโปรแทน ก็ปกติทุกอย่างครับ จนกระทั่งเดือนนี้ ที่ผมชำระบิลไปเรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 15/08/68 จนวันนี้ สัญ
สมาชิกหมายเลข 1676336
ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
อินเทอร์เน็ตทรูมูฟ ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตมา 1 สัปดาห์ ก่อนหน้านี้เคยใช้เน็ตได้พุ้งไปถึง 50-100Mbps++ เล่นยุในห้องยังได้ ตอนนี้สมัครแพ็คเดิม เล่นได้แค่ 1-5 Mbps-- ตอนนี้เล่นในห้องความเร็วเน็ตคือ 0
สมาชิกหมายเลข 8799035
สัญญาณอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
สัญญาณอินเตอร์เน็ตมือถือของทรูมูฟได้รับไม่เต็มกับ speed ที่สมัครไป ต้องคอยรีเซ็ตสัญญาณบ่อยๆ แจ้งกับทาง call center ไปตรวจเช็คแล้วไม่มีปัญหาที่เครือข่ายสัญญาณในบริเวณที่อยู่อาศัยและเบอร์มือถือไม่ได้มีป
สมาชิกหมายเลข 3366379
ช่วงนี้ internet ของ True สัญญาณ ขาด ๆ หาย ๆ มีใครเป็นบ้างครับ
ช่วงนี้ internet ของ True สัญญาณ ขาด ๆ หาย ๆ มีใครเป็นบ้างครับ กรุงเทพ แถวเจริญนคร เป็นตั้งแต่เมื่อวานบ่าย 3 ตอนนี้ก็ยังเป็นอยู่ ส่วนมากจะไม่มีสัญญาณ
หงส์องุ่น
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
อินเตอร์เน็ตทรูอีกแล้ว สัญญาณหาย
ตอนนี้สัญญาณแถวที่เราอยู่คือหายใช้ไม่ได้ ต้องมานั่งใช้เน็ตมือ ถามเจ้าหน้าที่ไปก้แบบบ คือต้องแจ้งรหัส แจ้งแล้วรอโอนสายสนทนา โอ้ยยยนนนน 🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬🤬 จะให้แจ้งทำซากอะไรแจ้งแล้วโอนต่อ ไม่โอนให้เสร็จแล้
สมาชิกหมายเลข 4498110
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
อะไร ของ เครือ ข่าย ทรูมูฟ เรา ไม่ ได้ เปิด ใช้ งาน อินเทอร์เน็ต มือ ถือ แต่มีข้อความ ว่าเราใช้เน็ตไปแล้ว 80 บาท
เราใช้ WiFi ของบ้านพี่สาว ไม่ได้เปิดใช้งานอินเตอร์เน็ต ซิมของเรา เป็นซิมทรูมูฟ แต่มีข้อความมาจากทรูมูฟบอกว่าเราใช้เน็ตไปแล้ว 20 บาท 50 บาทและ 80 บาท ทั้งๆที่ ไม่ได้เปิด อินเตอร์เน็ตจากมือถือเลย
สมาชิกหมายเลข 8947342
อยากทราบเกี่ยวกับแถบเน็ตของทรูค่ะ
พอดีเราใช้ซิมรายเดือนทรูมูฟ ละทีนี้เราใช้เน็ตค่อนข้างเยอะจนแถบอินเตอร์เน็ตมันจะหมดแล้ว อยากทราบว่าพอแถบสีแดงตรงอินเทอร์เน็ตหมด เราจะสามารถเล่นเน็ตได้ต่อยันรอบบิลถัดไปได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8048662
อีกแล้ว บิลมั่ว Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน..
Truemove ครับ แจ้งเรื่องคิดบิลค่าเน็ตซ้ำซ้อนไป บอกว่าขอให้ส่งหลักฐานและจะโทรกลับตั้งแต่เมื่อวาน...ยังเงียบ จนถึงตอนนี้ เนื่องจากบังเอิญได้ไปเช็คค่าอินเตอร์เน็ตใน app True iservice แล้วปรากฏยอดที่ไม่
ต้อมซ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
true online
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตไม่ได้ทรูมูฟ