ทรู ดูทีวีไม่ได้ ไวไฟไม่มีสัญญาณค่ะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 2730731 ตรวจสอบหมายเลขที่ท่านใช้งาน อยู่ในพื้นที่โครงข่ายตอนนอกขัดข้อง ส่งผลทำให้สัญญาณไม่สามารถใช้งานได้ชั่วคราว ขณะนี้ทีมช่างได้รับทราบปัญหาแล้ว และอยู่ระหว่างดำเนินการตรวจสอบแก้ไข คาดว่าจะเสร็จภายในวันพฤหัสบดี 21 มกราคม 2564 เวลา 15:45 น.  ต้องขออภัยในความไม่สะดวกด้วยนะครับ

ซึ่งในช่วงเวลาที่ท่านใช้บริการไม่ได้ ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ ทางทรูจะดูแลค่าบริการในช่วงเวลาดังกล่าวให้ทั้งหมด และเพื่อเป็นการขออภัยจากทรูของมอบอินเตอร์เน็ตมือถือทรูมูฟเอชให้ชดเชยการใช้งานระหว่างทำการแก้ไขรบกวนแจ้งหมายเลขทรูมูฟเอชที่สะดวกรับสิทธิ์เข้ามาทางหลังไมค์เพิ่มเติมครับ


แสดงความคิดเห็น
Preview
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  True Digital HD True iService truemove อุปกรณ์โทรทัศน์ Wi-Fi
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่