หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Trueonline แพ็กเกจ
กระทู้คำถาม
true online
สอบถามทรูครับ ลูกค้าเก่าใช้แพ็จนี้ จะได้ปรับ speed ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้า trueonline ระบบ Doscic โดนเอาเปรียบอยู่ร่ำไป
เป็นลูกค้าระบบเคเบิ้ลของทรู ปรับอะไรก็ไม่ได้สักอย่าง Upyouhappyness ปรับสปีดแบบใหม่ก็ไม่ได้ (ปรับได้แต่ FTTH) เซ็งจริงๆ คงถึงเวลาต้องเปลี่ยนกันบ้างแล้ว พึ่งนึกได้มั้งถึงได้ปรับสปีดได้ สมกับการเป็นผู้
สมาชิกหมายเลข 3436825
ขอ โปรเปลี่ยน แพ็กเกจ trueonline เป็น 1G หน่อยครับ
ขอ โปรเปลี่ยน แพ็กเกจ trueonline เป็น 1G หน่อยครับ ลูกค้าเก่าเสียราคามากกว่าลูกค้าใหม่อีก ใช้ 500mb อืดเหลือเกิน แถมสัญญา 24 เดือนอีก เปลี่ยนเจ้าก็ผิดเงื่อนไข มีค่าปรับ ดูแลลูกค้าเก่าหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1491939
สอบถาม TrueOnline ครับ
ตอนนี้ยังคงมีนโยบายถ้าปรับไปใช้แพคเกจที่สูงขึ้น จำเป็นต้องอยู่ให้ครบ 6 รอบบิลก่อนถึงจะปรับลงได้ อยู่ไหมครับ เพราะว่าบางทีลูกค้าอยากใช้ speed สูงแค่บางเดือน ทำให้ไม่สามารถทำได้ หมือนค่ายอื่นอ่ะครับ ถ้
rooter_
ค่ายแดง ค่ายฟ้า รวมกันระบบหลังบ้านพันกันบ้งมาก ลูกค้าคือคนซวย
ปัญหาการใช้งานสิทธิพิเศษแพ็กเกจ 1,699 (YouTube Premium + Netflix Standard) ปัญหาการใช้สิทธิพิเศษของแพ็กเกจ 1,699 บาท ที่มาพร้อม YouTube Premium และ Netflix ดังนี้ 1. ปัญหา YouTube Premium •
สมาชิกหมายเลข 8615329
ซิมโซเชียล ของทรู หักเงินที่เติมครั้งละ 49บาททุก 5 วันทั้ง ๆ ที่ปิดสัญญาณเนทเอาไว้ แถมยกเลิกผ่านแอพก็ไม่ได้
ซิมโซเชียล นะอย่างที่จั่วหัวไว้เลย ขอใช้คำว่า กับดัก กับเรื่องนี้นะ เพราะว่าโทรไปคอลเซนเตอร์ รอ 50 นาทีก็ไม่มีมนุษย์ใด ๆ รับสาย กดตรวจในคอม ผ่านหน้าเวป ก็ไม่มีปุ่มใด ๆ ให้กดยกเลิก แถมข้อมูลที่ว่าใช้โ
สมาชิกหมายเลข 1060648
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
เมื่อจำเป็นต้องเปลี่ยนจากAISไปทรูแต่มีความสงสัยเพิ่มเติม
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้า True,เนื่องด้วยผมเป็นลูกค้าของบริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS มาเป็นระยะเวลายาวนาน 24 ปี 5 เดือน ปัจจุบันใช้งานแพ็กเกจ Family Plan ราคา 1,288 บาทต่อเดือน
namea
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจหลักทรูทำยังไงค่ะ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจทรูค่ะ ราคา 699 รวมภาษีก็700กว่า บาทจ่ายไม่ไหวค่ะ อยากได้ที่ถูกกว่านี้ หรือเอาแพ็กเกจเดิม399 ก็ได้ค่ะรบกวนทรูติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 7991336
ยกเลิกแพ็กเน็ตต่ออายุของทรู
คือผมเติมเงินเข้ามือถือแต่แพ็กเน็ตต่ออายุมันหักอัตโนมัติ ผมอยากยกเลิกแล้วเอาเงินคืนได้ไหมครับพอดีเงินมันเยอะมากแล้วแพ็กเกตนั้นก็ไม่อยากใช้ด้วย 🥹
สมาชิกหมายเลข 9062992
สวัสดีครับ พอดีผมใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูมานานแล้วครับ แล้วอยากเปลี่ยนแพ็กเกจผมต้องทำไงครับ
สวัสดีครับ พอดีผมใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านของทรูมานานแล้วครับ แล้วอยากเปลี่ยนแพ็กเกจผมต้องทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8842265
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Trueonline แพ็กเกจ