ครบรอบ 28 ปี การเสียชีวิตของ Audrey Hepburn ดาวค้างฟ้าผู้คลาสสิคเหนือกาลเวลา

ณ วันนี้ 20 มกราคม 2564 เป็นเวลากว่า 28 ปีแล้ว สำหรับการจากไปของนางเอกผู้ยิ่งใหญ่ของฮอลลีวู้ด Audrey Hepburn ดาวค้างฟ้าที่ไม่เคยตกยุค



.
เชื่อว่าหลายคนที่ติดตามวงการฮอลลีวู้ด ต้องไม่มีใครไม่รู้จัก Audrey แน่นอน เพราะเธอเป็นขวัญใจของแฟนหนังทุกรุ่น แม้ว่าเธอจะจากไปเนิ่นนานแล้ว แต่ความเก๋ ความเป็นเอกลักษณ์ ความมีเสน่ห์ ความสง่างาม ความน่ารัก แฟชั่น สไตล์ของเธอ ทรงผม การแต่งตัว ก็ไม่เคยล้าสมัยหรือตกยุคเลย เธอยังคงเป็นไอคอนของฮอลลีวู้ด และ ไอคอนแฟชั่นระดับโลก





.
Audrey อาจจะไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยหยาดเยิ้มหาจุดติไม่ได้ แบบ Elizabeth Taylor หรือ Grace Kelly แต่ Audrey มีความสวยที่เป็นเอกลักษณ์แบบที่ว่าไม่มีดาราหญิงคนไหนในฮอลลีวู้ดเป็นแบบเธอได้ เธอมีทั้งความสวยแบบคลาสสิค เก๋ มีสไตล์ มีทั้งความน่ารัก สดใส เด็กน้อย น่าเอ็นดู มีทั้งเสน่ห์ สะกดทุกสายตาเวลาอยู่บนจอหนัง มีทั้งน้ำเสียง เอกลักษณ์ท่าทางการแสดงออกแบบไม่เหมือนใคร เธอมีหลากหลายสไตล์ในคนเดียวกัน ไม่แปลกใจเลยที่แม้ในวันนี้เธอจะจากไปถึง 28 ปีแล้ว แต่ความงามของเธอไม่เคยหายไปตามกาลเวลา





.
นอกจากความงามแบบเป็นเอกลักษณ์ของ Audrey แล้ว เธอยังเป็นที่รักของฮอลลีวู้ดและของแฟนๆทั่วโลก เธอเป็นคนจิตใจดี อุทิศตัวช่วยเหลือการกุศลมากมาย แม้ในวันที่เธอป่วยจนลมหายใจสุดท้ายของชีวิต เธอก็ยังไม่เหนื่อยล้าที่จะทำสิ่งที่ดี นี่แหละ เป็นอีกเหตุผลที่ว่า ใครๆก็รักผู้หญิงที่ชื่อว่า Audrey Hepburn







.
มีบุคคลนึงได้กล่าวเอาไว้ว่า " เพียงคุณเห็นออเดรย์บนจอหนังแค่ 5 นาที คุณก็ตกหลุมรักเธอแล้ว " นี่เป็นคำพูดที่ไม่มีใครกลัาปฏิเสธได้เลย เชื่อว่าอีก20 ปีข้างหน้า 30 ปีข้างหน้า หรืออีกหลายๆปีต่อไปข้างหน้า ชื่อของ Audrey Hepburn จะเป็นนักแสดงหญิงที่ถูกยกย่องไปอีกนานแสนนาน Forever Audrey Hepburn.

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่